— GESTAPÓ —
ABBABBABB!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
0ffari 8/3/07 16:38

Ég er ekki sá sem Offari vísar til. Heldur vill ég bara kenna honun smá lexíu til að fá hann ofan af þessum ljóta leik.

Gestapófíkil.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 8/3/07 16:41

Ekki málið. Þá veistu líka hvernig nýliðum er tekið, og því væntanlega ekki svo mjög hissa á mínum spurningum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/3/07 18:12

hvað ætli það sé langt þar til við sjáum 0ff@r1?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 8/3/07 18:16

Tveir Offarar?‹Klórar sér í höfðinu› Var ekki nóg að hafa einn? ‹Lærir sýna lexíu›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 8/3/07 18:21

0ffari mælti:

Tilvitnun:

Offari mælti:

Það tekur mig enginn til fyrirmyndar.‹Brestur í óstöðvandi grát›

Nei mér finnst ljótt að gera þetta en samt langar mig a stofna aukaegóið Hlebbi til að stríða fornum fjanda.

Ef þessi perri ætlar að láta svona má ég líka gera þetta.

Þó ég hafi sagt þetta er ekki þar með sagt að ég hafi ætlað framkvæma þann verknað. Ef til hefði staðið að gera það hefði ég varla verið að blaðra blaðra þessu þú þarna mjög svo frumlegi núllffari.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/3/07 18:21

Ívar Sívertsen mælti:

hvað ætli það sé langt þar til við sjáum 0ff@r1?

Það gerist er spammararnir uppgötva nafnið Offari ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/3/07 18:42

Get ég þá átt von á að 4v@51 skrái sig inn einhvern daginn ?

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/3/07 22:44

Jafnvel 1\/@r 51\/3rt53n

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
0ffari 9/3/07 15:48

Offari mælti:

0ffari mælti:

Tilvitnun:

Offari mælti:

Það tekur mig enginn til fyrirmyndar.‹Brestur í óstöðvandi grát›

Nei mér finnst ljótt að gera þetta en samt langar mig a stofna aukaegóið Hlebbi til að stríða fornum fjanda.

Ef þessi perri ætlar að láta svona má ég líka gera þetta.

Þó ég hafi sagt þetta er ekki þar með sagt að ég hafi ætlað framkvæma þann verknað. Ef til hefði staðið að gera það hefði ég varla verið að blaðra blaðra þessu þú þarna mjög svo frumlegi núllffari.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ég vissi það vel en þú varst svo sár yfir því að enginn tæki þig til fyrirmyndar svo ég bætti úr því á svona myndarlegan hátt. Þú ert allveg fyrirmyndarpiltur þótt þó kunnir ekkert á hitt kynið.

Gestapófíkil.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Núllfari 9/3/07 20:42

0ffari mælti:

Offari mælti:

0ffari mælti:

Tilvitnun:

Offari mælti:

Það tekur mig enginn til fyrirmyndar.‹Brestur í óstöðvandi grát›

Nei mér finnst ljótt að gera þetta en samt langar mig a stofna aukaegóið Hlebbi til að stríða fornum fjanda.

Ef þessi perri ætlar að láta svona má ég líka gera þetta.

Þó ég hafi sagt þetta er ekki þar með sagt að ég hafi ætlað framkvæma þann verknað. Ef til hefði staðið að gera það hefði ég varla verið að blaðra blaðra þessu þú þarna mjög svo frumlegi núllffari.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ég vissi það vel en þú varst svo sár yfir því að enginn tæki þig til fyrirmyndar svo ég bætti úr því á svona myndarlegan hátt. Þú ert allveg fyrirmyndarpiltur þótt þó kunnir ekkert á hitt kynið.

Aumingjar með hor.

Af virðingu fyrir samfélagi Gestapóa ætla ég ekki að eyða innileggi mínu þó ég sé týndur og tröllum gefinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 9/3/07 20:46

Sko ég vissi vel að ég yrði einhverntíman tekinn til fyrirmyndar.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Núllfari 9/3/07 20:47

Hvað áttu eiginlega margar tölvur?

Af virðingu fyrir samfélagi Gestapóa ætla ég ekki að eyða innileggi mínu þó ég sé týndur og tröllum gefinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 9/3/07 20:50

Ég á tvær en önnur þeirra er biluð. svo ég verð a sætta mig við eina tölvu.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Núllfari 9/3/07 20:54

Alltaf jafn fyndinn ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Af virðingu fyrir samfélagi Gestapóa ætla ég ekki að eyða innileggi mínu þó ég sé týndur og tröllum gefinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 9/3/07 20:58

Hvað grætir þig? ‹Huggar Núllfarann.›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Orð í tíma töluð einu sinni fyrir löngu síðan áttu hjón fjögur börn og og tvo ketti. Þetta gerðist í lok fyrri heimsstyrjaldar . Maðurinn í húsinu var af góðum ættum og frændi sóknarprestsinsns. Saga þessi gerist í Ölúngarvík. Hún var skörungur hún Bára og í beinan karllegg ættuð Eyvindi goða á Gýgjum. Eiginmaður hennar var skeggprúður mjög og vinur Jóns hreppsstjóra á Súð. Ekki vildi betur til enn að Bára kom í ástandið í fimta sinn og fæddi son all fríðan sem fékk nafnið Hjörður eftir föður sínum honum Lárusi sem var farandsali í nærklæum og átti hjörð barna víðsvegar að. Manninum í húsinu brá í brún þegar afkvæmiö fimta leit dagsins ljós og afsalaði sér öllum réttindum vegna útlit piltsins sem fæddist með frekknur á nefinu og hárlaus sem og tannlaus. Þettað er hann lalli upp í daginn hrópaði hann og yfirgaf svæðið. Ölúngarvík er nú lögð í eyði og kyrkjukórinn hættur störfum fyrir löngu. Hjörður litli er nú kominn hátt á níræðisaldur er aftur orðinn hárlaus sem og tannlaus með frekknur á nefinu.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
0ffari 11/3/07 15:44

Núllfari mælti:

0ffari mælti:

Offari mælti:

0ffari mælti:

Tilvitnun:

Offari mælti:

Það tekur mig enginn til fyrirmyndar.‹Brestur í óstöðvandi grát›

Nei mér finnst ljótt að gera þetta en samt langar mig a stofna aukaegóið Hlebbi til að stríða fornum fjanda.

Ef þessi perri ætlar að láta svona má ég líka gera þetta.

Þó ég hafi sagt þetta er ekki þar með sagt að ég hafi ætlað framkvæma þann verknað. Ef til hefði staðið að gera það hefði ég varla verið að blaðra blaðra þessu þú þarna mjög svo frumlegi núllffari.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ég vissi það vel en þú varst svo sár yfir því að enginn tæki þig til fyrirmyndar svo ég bætti úr því á svona myndarlegan hátt. Þú ert allveg fyrirmyndarpiltur þótt þó kunnir ekkert á hitt kynið.

Aumingjar með hor.

Þú getur sjálfur verið eymingi lorturinn þinn.

Gestapófíkil.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/3/07 15:46

Við ættum kannski að sameinast allir undir nafninu Þrífari.‹Glottir eins og fífl›

KauBfélagsstjórinn.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: