— GESTAPÓ —
Græni hatturinn 24. febrúar
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Númi 22/2/07 15:58

Jæja, ætla ekki allir að mæta?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 22/2/07 16:09

Er þá Akureyri til?
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/2/07 16:12

Ég fór í fyrra. Er það ekki nóg, ha?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 22/2/07 16:22

Fáum við kannski grúppíuverðlaun ef við mætum aftur?! ‹Ljómar upp›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/2/07 16:33

Verður bilað stuð?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 22/2/07 16:48

Er þetta nýr „spurt eftir spurninguna“ þráður?

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 22/2/07 16:50

Verð ég ekki að mæta?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/2/07 16:50

Veitir nokkuð af því?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/2/07 16:54

Er þetta ekki auglýst alltof seint?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 22/2/07 17:04

Í hverju á ég að vera?

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/2/07 17:05

Þarf að vera í einhverju?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 22/2/07 17:19

Hvar er þessi hattur?

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/2/07 17:27

Er þetta ekki gullfiskabúð?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 22/2/07 17:30

Eru sætaferðir úr höfuðborginni?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/2/07 17:40

Ætti ég að vera með Uppistand þar?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/2/07 18:52

Anna Panna mælti:

Er þetta nýr „spurt eftir spurninguna“ þráður?

Er það ekki góð spurning og/eða hugmynd ? Er það ekki góð hugmynd að hafa orðið ekki í öllum spurningum hjer ? Er það ekki rjett að Akureyri sje í raun og veru ekki til ? Kæmi ekki til greina að efna til hópferðar Gestapóa á Baggalútshljómleika er Baggalúti þóknast að halda þá á nálægari stað en í fjarlægu krummaskuði er eigi er til eða halda þá á Bessastöðum ? Verður þetta innlegg ekki örugglega á fyrstu síðu í þræði þessum ? Eru þetta ekki að verða nógu margar spurningar ? Er þetta ekki síðasta spurningin ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 22/2/07 18:56

Er það nokkuð? Hver var annars spurningin?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/2/07 19:07

Hvað er og hversvegna Græni hatturinn

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: