— GESTAPÓ —
Föstudagsmúgur
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 27/4/07 21:09

‹Hleypur gegnum þráðinn með æstan múg á hælunum›

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/4/07 22:47

‹Krýpur fyrir Blástakki, og veltir fyrir sér hvort hann detti›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 4/5/07 16:27

‹Sest í sófann og bíður eftir múgæsingu. Þreytist að lokum á því að bíða og finnur sína eigin múgæsingu hér.›

Múgur dagsins er í höndum fr. Fix, ég hef ekki hugmynd um hvað konan er að tala en hún er með lekkeran hatt og það hefur oft komið sér vel fyrir konu.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 4/5/07 19:17

Múgæsingin í dag er seinheppið fall

Mikki mús býr á Baggalút þar sem lífið gengur sinn gang.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 7/5/07 14:22

Nærsveitamenn nær og fjær, það tilkynnist hér með að ég mun vera fjarrverandi síðastliðinn föstudag - þeim sem vilja telja mér hughvarf er bent á að hafa samband við geimferðastofnun Vladimir Fuckovs sem sendir áskoranir á þriðjudögum og fimmtudögum.

Virðingarfyllst,
Gvendur Skrítni

Nærsveitamenn þá og þegar, vegna fjölda áskorana sem mér hafa borist vil ég auðmjúklega benda á reglur Föstudagsmúgs®

Gvendur Skrítni mælti:

Sæl öll - mig langar að kynna hérna nýtt athæfi; Föstudagsmúgur

Hugmyndin er að á föstudögum, helst um hádegisbil, taki einhver sig til og finni vel valið félagsrit og birti slóðina í það hér.

Lotningarfyllst
Gvendur Skrítni

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 7/5/07 14:29

‹Bíður í ofvæni eftir að einhver skrítinn birti hlekk síðasta föstudags›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/5/07 22:14

‹Kemur fljúgandi á tímavjelinni og fer að föstudagsmúgast hjá fröken Fix›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 8/5/07 01:03

‹Ljómar›

Hmm. Þetta er heldur lítið ljóm.
‹Fixar ljómið›

‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 9/5/07 01:54

Gvendur Skrítni mælti:

Nærsveitamenn nær og fjær, það tilkynnist hér með að ég mun vera fjarrverandi síðastliðinn föstudag - þeim sem vilja telja mér hughvarf er bent á að hafa samband við geimferðastofnun Vladimir Fuckovs sem sendir áskoranir á þriðjudögum og fimmtudögum.

Virðingarfyllst,
Gvendur Skrítni

Nærsveitamenn þá og þegar, vegna fjölda áskorana sem mér hafa borist vil ég auðmjúklega benda á reglur Föstudagsmúgs®

Gvendur Skrítni mælti:

Sæl öll - mig langar að kynna hérna nýtt athæfi; Föstudagsmúgur

Hugmyndin er að á föstudögum, helst um hádegisbil, taki einhver sig til og finni vel valið félagsrit og birti slóðina í það hér.

Hvurnig er þetta? Ég er einhver og tók mig til. Setti upp bindi og fór í spariskó og hvaðeina

Lotningarfyllst
Gvendur Skrítni

Mikki mús býr á Baggalút þar sem lífið gengur sinn gang.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 9/5/07 12:04

‹Bíður spennt eftir næsta föstudegi.›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 11/5/07 21:36

Múgur, hvar ertu?

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/5/07 21:45

Carrie mælti:

Múgur, hvar ertu?

‹Ferðast í tímavjelinni til hádegis í dag›

Nú er við hæfi að heimsækja hinn algjörlega óþekkta Friðrik og föstudagsmúgast þar sem jólasveinninn sigrar Marsbúana enda einungis rúmir sjö mánuðir til jóla. Skál ! ‹Sýpur á fagurbláu asnahanastjeli›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/5/07 15:18

Í tilefni þess að kommarnir í Vg verða eigi í næstu ríkisstjórn í sk. 'raunheimum' (er eigi eru til) er við hæfi að heiðra Afturhaldskommatitt með því að föstudagsmúgast hjer. Skál !

Ætli Gvendi Skrítna hafi annars verið rænt af Samtökum óvina föstudagsmúgsins ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/5/07 21:50

Í tilefni þess að nokkrir mánuðir kunna að vera í næsta Gestapóföstudag höfum vjer tekið formlega ákvörðun um að reyna að efna til undarlega tímasetts föstudagsmúgs. Og í ljósi þess hver lokar Gestapóinu var auðvelt að velja staðsetninguna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 30/5/07 21:53

Föstudagsmúður.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 21/9/07 16:47

Hér er föstudagsmúgur dagsins staddur. Í afmælisveislu gelgjunnar sem er eini afmælispói dagsins sem er laus við ritstíflu.

xT

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/11/07 13:32

Þessi skemmtilegi þráður má ekki gleymast; hjer hefur ekkert gerst í rúma tvo mánuði. Nú skorum vjer á alla að kynna sjer strætisvagnasamsærið mikla gegn Íran og föstudagsmúgast þar hver sem betur getur:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1417&n=2008

Föstudagsskál ! ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/11/07 13:34

‹Er memm›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: