— GESTAPÓ —
Áfram MANCESTER UNITED
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 22/1/07 21:41

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 22/1/07 21:42

Hahaha, álíka fyndið djók og júróvisjón.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 22/1/07 21:44

Á ég að andvarpa sorglega og líta undan eða öskra þig niður ?

Hér er öllum sama um þetta enska bull !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 22/1/07 22:30

Áfram Manchester United

C2H5OH mælti:

Þeir eru laaaangbestir. Rúla feitt og hinir sökka. Liverpool og Arsenal er búið og Chelsea farið til Sífreríu. Eða Vest Ham, eggjaskallapúns. Vá fyrr mindi maður kaupa hlutabréf í Íslenskri erfi greininu! Gott samt að vera laus við eggið úr KSÍ, vonandi kjósa þeir samt ekki kellinguna í staðinn.

En alla vega MAN U verða meistarar og þeir eru bestir og flottastir.

ERU EKKI ALLIR SAMMÁLA????

Ahem.

Þeir bera höfuð og herðar yfir önnur lið innan Ensku deildarinnar. Lið Lifrarpolls hefur séð betri daga og hið sama gildir um Skytturnar. Skeljasær er úti í kuldanum. Vesturskinka hefur versnað til muna. Ég myndi fyrr kaupa hlutabréf í Íslenskri Erfðagreiningu en Vesturskinku! Ég er feginn því að Eggert Magnússon starfar ekki lengur hjá Knattspyrnusambandi Íslands, en vona þó að Halla Gunnarsdóttir nái ekki formannskosningu.

[Hér væri gott að nefna ástæðu fyrir þessari skoðun]

Ég á von á því að Sameinaðir Mannsbringuhárungar verði meistarar, því þeir eru bestir og flottastir.

Hvað finnst ykkur?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 22/1/07 22:34

C2H5OH mælti:

Mér er ekki sama um það og var nú bara að reyna að keyra upp smá stemmingu hjá mannskapnum. Virkar alltaf.

Mig varðar ekkert um Breska boltasparkarar, hvað þá knattspyrnuíþróttina í heild sinni. Einn af okkar heittelskuðu ristjórnarmeðlimum kallaði handknattleik einu sinni „íþrótt undirmáls og vanmáttar“, og er mitt álit á knattspyrnu af svipuðum toga.

Sorglegasta tímaeyðsla sem ég get hugsað mér, næstum því.

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/1/07 22:36

Tina St.Sebastian mælti:

Ég á von á því að Sameinaðir Mannsbringuhárungar verði meistarar, því þeir eru bestir og flottastir.

Hvað finnst ykkur?

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/1/07 23:18

‹fer niður í vopnabúr, ræsir byssumennina og fer að miða á óvininn›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/1/07 00:16

Æ hvaða hliðarsjálf er nú þetta? Þetta lofar leiðindum.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/1/07 00:20

Áfram Manchester United. ‹ Fær sér bjór og fagnar sigri› Var hann ekki örugglega að sigra?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/1/07 00:24

Hvað er þetta MANCESTER UNITED eiginlega ? Hljómar einna helst eins og nafn á flugfjelagi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/1/07 00:33

Það veit ég ekki er hann ekki örugglega sigurvegari?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 23/1/07 00:35

‹ræskir sig› Á ekki að vera H einhvursstaðar í nafni þessa skítaliðs?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/1/07 10:57

Þetta er of hnakkaður þráður að mínu mati. Þegar fótboltakallar eru farnir að passa svo mikið upp á útlitið að þeir geta ekki lengur spilað fótbolta þá hefur fótboltinn skokkið niður í dýpra fen en nokkru sinni. Er þessvegna gersamlega óviðunandi sem íþróttagrein.

Til dæmis er ekki keppt í fótbolta á Ólympíuleikum þannig að það sannar að fótbolti er ekki íþrótt. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 23/1/07 11:05

Íþóttir eru mesta mein,
er manninn hefur alið.
Hnjaskið flestra brýtur bein,
betra annað valið.

Keppnisíþróttir eru sem sagt langt frá því að vera nokkrum hollar.
‹Yfirlýstur antisportisti strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hjalli 23/1/07 15:44

Er ekki lágmarkið að skrifa nafnið á uppáhalds liðinu sínu rétt??? Það hefði ég allavegana haldið og svona.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/1/07 15:49

Hjalli mælti:

Er ekki lágmarkið að skrifa nafnið á uppáhalds liðinu sínu rétt??? Það hefði ég allavegana haldið og svona.

‹Hvíslar› Lágmarkið hjá sumum er bara ekki mjög hátt...

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/1/07 16:22

Þetta er vissulega lágmenning... ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/1/07 23:42

Er ekki bara best að henda bara þessum þræði? Og síðan gæti þetta ekki hafa komið á verri tíma, þetta er bæði á meðan að allir eru að hugsa um handbolta og mankjester mjög nýlega búnir að tapa fyrir eina liðinu sem eitthvað er varið í.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: