— GESTAPÓ —
Iron master.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 26/1/07 12:35

Heði ekki verið nær að henda í hann hlaupabretti? Bölvuð læti í honum alltaf hreint.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/1/07 13:01

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/1/07 16:35

Hvæsi mælti:

‹Hendir Tigru á hlaupabretti og hoppar á bak›

Hlauptu kisi hlauptu !

ÍÍÍHAAA!!!

‹Hleypur eins og kokkur sé á bakinu á henni›

Losnaru við bumbuna með þessu móti?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 26/1/07 19:44

‹Tekur 300 armbeyjur á annari›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/1/07 19:46

‹Finnur loks sitt innra granna sjálf›
Hún vill ekki koma út..... núna.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/1/07 21:21

Nermal mælti:

‹Tekur 300 armbeyjur á annari›

‹Tekur þrjár armbeygjur á Einari›

Ja, svei mér þá að þetta hafi virkað Tigra.

‹Strýkur sixpakkið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 26/1/07 21:55

Hvæsi mælti:

‹Strýkur sixpakkið›

Ekki nýskur. Réttu félaganum einn bjór.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/1/07 22:01

‹Réttir Jarma tvo bjóra›

Loksins einhver sem nennir að dett´íða með mér.‹Ljómar upp›

xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 29/1/07 13:16

‹kemur skokkandi inná sviðið (þó ekki lambsandlitið) í neonbleika spandexsamfestingnum með neongulu fylgihlutunum› Góðan daginn , hér er náttúrlega enginn búinn að vera í marga marga daga.‹gúffar í sig einum próteinsjeik og nokkrum belgjum með orkuaukandi og brennsluaukandi efni› Rosalega væri nú gott að missa bara spikið af sér í einu lagi‹hættir að tala við sjálfa sig og vindur sér í fótauppréttur og magaæfingarnar›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 29/1/07 13:25

‹Dettur á hlaupabrettinu›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 29/1/07 13:30

Útvarpsstjóri minn kær. Væri ekki eðlilegra fyrir þig að leggja áherslu á raddæfingar?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 29/1/07 13:35

‹Staulast á fætur›

Nei nei, rödd mín er óaðfinnanleg.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/2/07 10:07

Hvar er framkvæmdarstjórinn á þessari líkamsræktarstöð, það vantar alveg aðhaldið hér.‹Klórar sér í höfðinu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 9/2/07 10:26

Svo ég tali nú ekki um viðhaldið og framhjáhaldið eða hvað haldið þið?.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/2/07 10:28

Já hvar er Jógvan við Haldið?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 9/2/07 10:30

Hann er vant við látinn við haldið.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sigfús 10/2/07 18:13
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 10/2/07 18:21

Sigfús mælti:

Hvur þremillinn. Er þetta eitthvað úr Byrginu?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: