— GESTAPÓ —
Iron master.
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 20/1/07 12:37

Nú lék ég á þá sem héldu að hér yrði kvikmyndasýning... ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Hér hefur verið opmið líkamsræktarstöðin...
IRON MASTER

Fullbúin tækjum og tólum m.a. frá ironmaster.com ‹Glottir eins og fífl, pósar og gúffar í sig creatini og próteini›

Það verður að tilefni opnunarinnar FRÍTT út janúar og saunan er heit kæru gestir.

‹Tekur tólfhundruð armbegjur›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 20/1/07 13:09

‹Fær sér frítt saunabað›

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/1/07 13:28

‹Hnyklar bumbuna við spegilinn›

Iss, ég þarf ekkert að púla hér.

‹Fær sér rjómatertu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 20/1/07 14:48

‹Hnyklar júllurnar fyrir framan spegil›

Fínir speglar hérna.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 20/1/07 14:55

Það vantar eiginlega einkaþjálfara hér. Ég hef klárlega ekki tíma né kunnáttu í slíkt.

Ég veit að Vímus væri góður kandidat í það, þó ekki væri nema sem yfireinkaþjálfari, því ég veit að hann hefur skilið eftir sig rit hér um heilsussamlegt líferni.

‹Tekir 1200 armbegjur og fár sér próteinsheik›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/1/07 15:18

Vímus var vaxtarræktarkappi í fyrndinni. Ég hef séð myndir. Þær eru svaðalegar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 20/1/07 17:13

Áfram krakkar! Pumpa meira! Taka á því!

EKKI STANNA!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 20/1/07 17:24

‹Tekur virkilega mikið á því og stannar ekki› Hvernig er það, er svo ekki afslöppun á eftir í „dýflissunni?“

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 20/1/07 17:26

‹Hleypur marga hringi, gerar fult af armlyftum, sveiflar allskonar lóðum á ýmsan hátt..› Þetta er bara mjög þægileg líkamsrækt. ‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 20/1/07 17:28

‹Klípur í upphandleggsvöðva á Önnu Pönnu›

Já, þetta er rétt! Koma svo! Gera lille ven að STÓRA VIN!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/1/07 18:15

‹Pumpar járn á fullu og passar sig á að láta litla vininn ekki stanna›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 20/1/07 18:21

‹Argar á alla sem eru að lyfta lóðum› ALLLA leið ALLLLLA leið....... Cazmæerinn......Cazmæerinn.....

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/1/07 02:39

Og hvar er eiginlega einkaþjálfarinn minn , ég panta ofurskorinn, kaffibrúnan , aflitaðan , rakaðan eða vaxaðan, kynóðann og þuklandi , hávaxinn og sterkbyggðan, vel hanginn ofurtöffara til að taka mig.

‹Ljómar upp›

Ég er nú ekki drottning fyrir ekki neitt sko og vil þá ofureinkaþjálfara from hell.‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/1/07 02:40

Ég bara kemst ekki í kvöld.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 21/1/07 02:41

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Nú.

Átti ég að mæta í netabolnum ?

‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 21/1/07 02:42

Jæja krypplingar! Hvernig væri að setja lóð á stangirnar? Þetta helvíti er ekki þyngra en valíumtöflur.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 21/1/07 03:13

Dularfulli maðurinn mælti:

Og hvar er eiginlega einkaþjálfarinn minn , ég panta ofurskorinn, kaffibrúnan , aflitaðan , rakaðan eða vaxaðan, kynóðann og þuklandi , hávaxinn og sterkbyggðan, vel hanginn ofurtöffara til að taka mig.

‹Ljómar upp›

Ég er nú ekki drottning fyrir ekki neitt sko og vil þá ofureinkaþjálfara from hell.‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Ég passa næstum við þessa lýsingu..... allaveganna kynóður og hávaxinn

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 21/1/07 03:23

‹Hendir 50kg. lóði uppí loftið og gleypir það á niðurleið›
Vímus hefur rétt fyrir sér eins og alltaf. Hef oft gert þetta við 5mg. pillu og finn engan mun.
Virkar líka eins, fæturnir þyngdust nær samstundis. xT

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: