— GESTAPÓ —
Tilefni til að hrökklast afturábak og hrasa við
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 14/1/07 03:36

Já ég skal koma!
‹Hrökklast aftur á bak helvítis kerlingunni og rekur við›

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 14/1/07 04:47

‹Smellir á fyrri tengilinn›‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
‹Smellir á seinni tengilinn›‹Hrökklast afturábak og hrasar ofan í poll›
‹Fær undarlegan glampa í augun, reykur kemur út um eyrun og tölvurödd heyrist lengst ofan úr maga›

Does not compute.

‹Höfuðið springur›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/1/07 23:48

‹Hrökklast enn einu sinni afturábak og hrasar við›
Hvaða tilraunastarfsemi hefur Þarfagreinir nú verið með ? ‹Klórar sér í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 17/1/07 09:58

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Megi allir þeir sem koma að starfi DV losna undan þeirri byrgði sem æðri heilastarfsemi virðist vera fyrir þeim.
‹Hrækir á eintak af DV og skeinir sér með því (ekki einu sinni nothæft í klósettpappír)›

Góðar stundir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 17/1/07 11:21

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

O.O!!

"Staðreyndir hætta ekki að vera til ef þú hunsar þær." • -Aldous Huxley
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/1/07 12:31

Vladimir Fuckov mælti:

‹Hrökklast enn einu sinni afturábak og hrasar við›
Hvaða tilraunastarfsemi hefur Þarfagreinir nú verið með ? ‹Klórar sér í höfðinu›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Ég er alsaklaus! Ég er ekki að stunda umfangsmiklar sálfræðitilraunir á Gestapóum með því að setja út á alnetið efni sem gefur þeim tilefni til að hrökklast afturábak og hrasa við. Ég setti heldur ekki tölvukubba í Önnu í því augnarmiðiði að tengja hana við innranet heimilis míns svo hún geti stjórnað ljósum og kyndingu sem og hinum og þessum heimilistækjum fyrir mig. Bara til að hafa það á hreinu.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 17/1/07 12:41

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/1/07 13:02

‹hrökklast fram á við og hrasar þið›
úps
‹áttar sig á augljósum mistökum og hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 17/1/07 13:57

‹Hrökklast aftur á bak en hrasar ekki› ‹Lætur sig "detta" með Bruckheimer tilþrifum›

Mun þá DV breytast í BL? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 17/1/07 20:05

Þarfagreinir mælti:

Ég setti heldur ekki tölvukubba í Önnu í því augnarmiðiði að tengja hana við innranet heimilis míns svo hún geti stjórnað ljósum og kyndingu sem og hinum og þessum heimilistækjum fyrir mig. Bara til að hafa það á hreinu.

Nei, það er fítus sem er innbyggður í okkur konur.
Um leið og við fáum lykla að heimilinu þá tengjumst við 'innranetinu' sjálfkrafa... þú ættir bara að sjá hvaða áhrif setningin 'viltu giftast mér' hefur á hugbúnaðinn í okkur ‹Brosir út að eyrum›

Og ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 17/1/07 21:26

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 21/1/07 02:13

[‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Þetta er hneikslanlegt. En á móti vonum við að okkar maður hafi jáhvæð áhrif á DV

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 21/1/07 03:59

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermína 21/1/07 04:18

Gillette á lappirnar er mannréttindabrot.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 21/1/07 11:03

Gillette er mannréttindabrot.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/1/07 11:13

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›‹Brestur í óstöðvandi grát›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 21/1/07 11:18

‹Grípur Dulu í fallinu og huggar hana með því að gefa henni Gillete raksett fyrir dömur›
‹Skil samt ekki til hvers hún ætlar að nota það›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/1/07 11:20

‹Starir þegjandi út í loftið›Skil það ekki heldur þar sem, ég nota bara vax‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: