— GESTAPÓ —
Ótrúlega ávanabindandi leikur.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 7/2/07 14:25

Þetta er víst það heitasta í bandaríkjasveit í dag, mjög streitulosandi og fullnægjandi herma sögur. Ef hann festist þá er bara að hnippa í hann með músinni og koma honum af stað aftur.
‹Glottir›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/2/07 14:28

Vá hvað það er afslappandi að fylgjast með honum detta. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 7/2/07 14:31

Einstaklega. ‹Ljómar upp› Ég er búin að afpanta jóganámskeiðið.
‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 7/2/07 15:42

Já, þetta er falleg sjón. Mætti svosem alveg vera blóðugra, t.d. væri fínt að bæta nokkrum þríhyrningum inn á milli...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/2/07 21:33

Þetta er ótrúlega fallegt og einmitt afslappandi. Ég tek undir með Tínu. Það mætti vera meira blóð.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 17/3/07 14:09

Sannarlega mjög ávanabindandi leikur (þ.e.a.s. kanínuleikurinn, þó hinn sé alls ekki síðri). Verst hvað ég er lélegur í honum a.m.k. viðað við Rauðbjörn. Það væri þó sannarlega ekki verra að hafa aðeins meira blóð, það ætti til dæmis ekki að vera erfitt að láta kanínuna springa í loft upp (og þá auðvitað með miklu blóði og gumsi) þegar hún lendir á jörðinni.
Ég legg til að einhver geri endurbætta útgáfu af þessum leik til þess að þóknast óskum lýðsins.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 19/3/07 08:23

http://www.karn.nu/spacerunner.html

Þessi er töluvert ávanabindandi, þó ég deyi eiginlega alltaf fljótlega í sjötta borði.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Rauðbjörn mælti:

728.314.990

1070857820
heilsar Emma

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 30/5/07 21:57

Mér datt í hug að skilja hérna eftir leik fyrir ykkur að dunda við á meðan sumarlokun stendur. Ég ánetjast honum reglulega.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: