— GESTAPÓ —
Síđustu orđin
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, ... 11, 12, 13  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 6/1/07 22:12

Ég held ég setji aaaađeins meira leyniefni....

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 6/1/07 22:16

Ég held ég fái mér aaaađeins meira af kakói...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 6/1/07 22:17

Er ţetta fat suit sem ţú ert í?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 6/1/07 22:20

Ólífur Ragnar Grímsson?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 6/1/07 22:21

Ţú getur alveg látiđ laga ţetta međ lýtaađgerđ elskan!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 6/1/07 22:23

Viđ vorum ađ spá í ađ fá sama teymi til ađ gera Áramótaskaupiđ nćst...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 6/1/07 22:44

Isssss, ţetta er ekkert mál, ég er ţaulvanur ađ fást viđ vopnađa dópista.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 6/1/07 22:45

Hvađa rauđi depill er ţetta?

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 6/1/07 22:49

Hálka....djö kjaftćđi er ţetta

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 6/1/07 22:50

Ókei...... nú ćttla ég ađ sýna ţér rosalega flott trix....

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 7/1/07 01:31

Hvađ áttu viđ međ ađ ţú sért eins og John Holmes? Ţetta er nú meira Kalli kanína.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 7/1/07 01:38

Hei.... Zidane....MAMMA ŢÍN ER ALGER DRUSLA !!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 7/1/07 16:20

Heldurru ađ ţessi byssa sé hlađin?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 7/1/07 16:59

Er ekki örugglega hćgt ađ taka bakfallslykkju á ţessari kennsluvél?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 7/1/07 18:20

Ég held ég sleppi hamborgaranum og fái mér salat međ kóríander í stađinn.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 7/1/07 18:47

Jú ég er viss, ţađ er rauđi vírinn

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 7/1/07 20:00

Ţetta er ekki venjulegt lyftiduft, jćja skítt međ ţađ, ţetta hlýtur ađ virka.

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 7/1/07 20:02

Vímus! Ertu lögga?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3, ... 11, 12, 13  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: