— GESTAPÓ —
Ég hata
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3 ... 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 3/1/07 16:39

Ég hata fólk sem heldur að það fái allt með því að vera með frekju.
Ég hata fólk sem gefur fólki með frekju allt sem það vill.
Ég hata sérhagsmunapot dreyfbýlisins sem krefjast gangna í gegnum hvern einasta hól sem það mögulega þarf að fara yfir.

Góðar stundir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 3/1/07 17:03

Ég hata haugdrukknar glyðrur sem komnar eru yfir hálfa öld í árum og halda að ég vilji sofa hjá þeim.
Hata samt meira sömu týpur sem vilja ekki að ég sofi hjá þeim.

‹Rífur í hár sér og hrækir á hestvagn›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 3/1/07 17:10

ÉG HATA AUKAKÍLÓ OG HATA ÞÁ STAÐREYND AÐ TIL AÐ ÉTA MEIRA VERÐI ÉG AÐ BRENNA MEIRU

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 3/1/07 21:00

Ég hata fólk sem heldur að það eigi umferðina eitt og sjálft

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég hata sjálfan mig

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 3/1/07 21:11

Ég hata kelloggsökumenn!

"Staðreyndir hætta ekki að vera til ef þú hunsar þær." • -Aldous Huxley
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 3/1/07 21:44

Ég hata blankheit og banka og féló og svefnleysi.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/1/07 15:35

Ég hata strumpa.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 6/1/07 16:01

Ég elska að hata.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 6/1/07 16:52

Ég hata hælsæri

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 6/1/07 21:08

Grágrítið mælti:

Ég hata fólk sem heldur að það fái allt með því að vera með frekju.
Ég hata fólk sem gefur fólki með frekju allt sem það vill.
Ég hata sérhagsmunapot dreyfbýlisins sem krefjast gangna í gegnum hvern einasta hól sem það mögulega þarf að fara yfir.

Ég hata þéttbýlisvælukjóa sem ekki geta samglaðst landsbyggðarfólki með nauðsynlegar samgöngubætur.
Vonandi hrynur undan þér þegar og ef þú álpast meðfram einhverjum fjallveginum í eitt skuðið.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 6/1/07 21:19

Ég er sammála sphinxx og ég hata þröngsýna þéttbýlisbúa sem skilja ekki mikilvægi góðra samgangna.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 7/1/07 01:26

Ég hata ekki beinlínis... en þeir fara í taugarnar á mér... dreifbýlisbúarnir sem ekki skilja mikilvægi þó ekki sé nema sæmilegra samgangna í þéttbýli.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 7/1/07 04:18

Ég hata ekki fólk sem veit ekki neitt, en ég hata fólk sem vill ekki vita.

* Hasarmálaráðherra og forsetafrú Baggalútíu * Abbadís Hreintrúarflokksins *
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 7/1/07 14:43

Ég hata að lenda alltaf í röðini sem tekur lengstann tíma í búðini

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 7/1/07 15:25

krossgata mælti:

Ég hata ekki beinlínis... en þeir fara í taugarnar á mér... dreifbýlisbúarnir sem ekki skilja mikilvægi þó ekki sé nema sæmilegra samgangna í þéttbýli.

‹Blótar herfilega, froðufellir og rífur hár sitt›

Sko.. æji gleymdu þessu það er eins og að tala við vegg að reyna koma viti í ykkur borgarbörnin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 7/1/07 16:27

Ég hata þegar maður er byrjaður að gera númer 2 og fattar að klósettpappírinn er búinn...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 7/1/07 18:37

Ég hata fátt, er illa við margt.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
     1, 2, 3 ... 12, 13, 14  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: