— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/12/06 13:57

Eina regla þessa leiks er að n má vera hvaða jákvæð heiltala sem er, nema 1. Að öðru leyti ætti hann að skýra sig sjálfur.

Fyrst vil ég bjóða ykkur að bera saman ungan Afturhaldskommatitt og Kasakstanan geðþekka, Borat Sagdiyev:

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 20/12/06 11:51

n = π

Góðar stundir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 20/12/06 19:42

Ég játa. Borat er launsonur minn. Þessi fyllerísferð til Kasakstan var nokkuð sem hefði aldrei átt að gerast.

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 20/12/06 20:16

Bíddu, ha? Ég skil ekki leikinn. ‹Klórar sér í hausnum›

Góð afhjúpun hins vegar hjá þér með Afturhaldskommatittinn og Borat. Mig hefur alltaf grunað þetta. Skemmtilegt samt hvernig afskiptaleysi kommans hefur haft aukin áhrif á Kanadýrkun Borats.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/12/06 20:54

Kannski þarf að útskýra betur.

Leikurinn gengur út á að finna tví- þrí- eða jafnvel fleiri-fara og sýna þá hér.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 22/12/06 21:18

Hm? Eru einhver vandræði með hann systurson minn?

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: