— GESTAPÓ —
Skemmtilegir stuttermabolir
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 15/12/06 01:04

Þessi þráður var til á gamla Gestapóinu. Ég ákvað að endurvekja hann fyrir þetta:

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 15/12/06 01:09

Mér finnst stuttermabolir rangur vettvangur fyrir húmor og fæ yfirleitt nettan kjánahroll þegar ég labba inn í Dogma, Ósóma og fleiri búðir í þeim dúr.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 15/12/06 01:10

...og þetta.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 15/12/06 14:49

Mig langar í bol sem á stendur:

I TASTE LIKE CHICKEN

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/12/06 14:55

Smekklegur þessi.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 22/12/06 11:12

Mig langar í bol sem stendur á 'HEIMSGUR!'

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 22/12/06 13:37

Hví vilja allir bol?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 22/12/06 14:23

Vegna þess að...hérna...besta leiðin til að segja öllum hvað þú ert frumlegur er að vera í fjöldaframleiddum bol?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/12/06 14:33

kolfinnur Kvaran mælti:

Mér finnst stuttermabolir rangur vettvangur fyrir húmor og fæ yfirleitt nettan kjánahroll þegar ég labba inn í Dogma, Ósóma og fleiri búðir í þeim dúr.

Þá væri „SLOGANS SUCK !“ heppilegt fyrir yður.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 22/12/06 14:33

Jólabolurinn í ár verður:

EKKI STANNA!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 22/12/06 14:54

Nei, þetta eru jólabolirnir í ár:

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 10/12/08 16:53

Mætti ekki koma með fleiri dæmi?

Það eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir það. • Sumt fólk kallar það Malt í gleri en ég kalla það Bóndakók í rúðu. • Það er ekkert mál að hætta að reykja! Ég hef margoft gert það...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 10/12/08 17:01

Jólabolurinn í ár verður:

KREPPA!
SLAKA

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 10/12/08 17:02

Þarfagreinir mælti:

Smekklegur þessi.

Smekkleg þessi.

Takk fyrir áheyrnina.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: