— GESTAPÓ —
Góð léleg mynd?
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/12/06 20:41

Marked for Death var reyndar heldur slök ef ég man rétt. Out for justice er hins vegar þrumuklassík þar sem William Forsythe fer á kostum í hlutverki óþokkans.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/12/06 21:26

Seagallinn klikkar aldrei.

Chef Ryback er einn flottasti karakter sögunnar.

‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/12/06 21:46

James Bond eins og hann leggur sig.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 6/12/06 22:03

Dalalíf er sígild skemmtan.

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bauninn 8/12/06 18:14

Cool Runnings er vel heppnuð ræma, alltaf hægt að horfa á hana ef maður þarf að lyfta sér eitthvað upp!

Það er alltaf gott að fá sér smá Gamel Dansk í morgunsárið!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/12/06 18:21

Já var búin að gleyma henni.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 8/12/06 18:51

Disney-myndin The Heavyweights er fín. Ég var alltaf pínu skotin í sænska aumingjanum.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 8/12/06 20:11

Og ef maður hefur nett grillaðann húmor þá mæli ég með "Beavis & Butt-Head do America"

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 9/12/06 11:26

Waterboy klikkar ekki. Þó er óþarfi að setja hana í flokk með van-damme-myndum og öðrum óþverra.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 9/12/06 14:32

Sandler almennt. Þ.e.a.s. áður en hann fór að gera "alvoru" myndir.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 13/12/06 19:47

Og ekki gleyma Jim Carrey! Klassík. Síðan var ég líka að horfa á Monty Python - Life of Brian í gær. Það er hægt að horfa á þær allar.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 17/12/06 10:41

Starship troopers finnst mér ein besta lélega mynd sem ég hef séð. Frábærlega ýkt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 17/12/06 10:57

Talandi um Monty Python, þá sá ég Erik the Viking um daginn, sem er skrifuð og leikstýrð af john terry sem, ásamt því að leika sjálfur, fær john cleese og eric idle með sér. Tim Robbins leikur aðalhlutverkið, sem síðar var náttúrulega í shawnshank redemption. Myndin er oft hræðilega illa klippt, skotin og leikin, en maður hefur samt gaman af python-legum samtölum og aulahúmor í svona aulamynd.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 22/12/06 13:25

Ek mæli svo um að eigi skuli horfa á kvikmyndir í próflestri
-heldur skuli horfa á slakandi sjónvarpsþætti, líkt og Friends, The King of Queens eða aðra þætti í þeim dúr.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 25/12/06 04:57

Don De Vito mælti:

Og ekki gleyma Jim Carrey! .

Horfið á Ace ventura með spænsku tali... það er skemmtun :)

Annar mæli ég með Tommy Boy, besta lélega mynd sem til er, hefur allt sem góða lélega mynd þarf að prýða.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grapes 2/1/07 17:18

Caddyshack - hrein og tær snilld!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 2/1/07 19:32

hvurslags mælti:

Talandi um Monty Python, þá sá ég Erik the Viking um daginn, sem er skrifuð og leikstýrð af john terry sem, ásamt því að leika sjálfur, fær john cleese og eric idle með sér. Tim Robbins leikur aðalhlutverkið, sem síðar var náttúrulega í shawnshank redemption. Myndin er oft hræðilega illa klippt, skotin og leikin, en maður hefur samt gaman af python-legum samtölum og aulahúmor í svona aulamynd.

Meinarðu ekki Terry Jones?

Og í guðanna bænum notaðu hástafi. Það er ekki erfitt.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 2/1/07 19:36

Ágætt er að horfa á Monty Python, já, nær allt Monty Python er svo fyndið að maður fer að spá í það hvort svona mikill hlátur sé hollur.

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: