— GESTAPÓ —
Orðtakahryðjuverkamenn
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/11/06 19:08

Ég hef eftir að hafa heyrt óminn af íþróttalýsingum í mörg ár komist að þeirri niðurstöðu að íþróttafréttamenn eru nánast ótalandi. Rétt áðan lýsti einn íþróttafréttamaður leikmanni þannig að hann væri eins og blautur barnsrass og taldi sig þar með vera að hnykkja á því hversu ungur leikmaðurinn er. Má ekki bara nota "blautur bak við eyrun" eins og gert var í minni sveit? En kannski eru allir íþróttafréttamenn í liði með Bibbu á Brávallagötunni.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 26/11/06 19:22

Máske meinti hann að leikmaðurinn væri ammóníaksbrunninn.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/11/06 19:27

Hugsanlega
‹Starir þegjandi út í loftið›

Kannski eru íþróttfréttamenn orðtakasmiðir og frumkvöðlar í íslensku máli?.! Veit ekki alveg hvort þetta er spurning, fullyrðing eða upphrópun. En ég get að minnsta kosti hlegið að þeim.
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið með "blauta barnsrassinn"›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 26/11/06 19:28

Mér fynnst allt of algent að útvarps og jafnvel sjónvarpsfólk sé mjög málfatlað.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 26/11/06 19:34

Þeir verða nú bara að æfa sig betur. Enginn verður óbarinn bakari þegar smiðurinn er í ausuna kominn.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 26/11/06 19:57

krossgata mælti:

Ég hef eftir að hafa heyrt óminn af íþróttalýsingum í mörg ár komist að þeirri niðurstöðu að íþróttafréttamenn eru nánast ótalandi. Rétt áðan lýsti einn íþróttafréttamaður leikmanni þannig að hann væri eins og blautur barnsrass og taldi sig þar með vera að hnykkja á því hversu ungur leikmaðurinn er. Má ekki bara nota "blautur bak við eyrun" eins og gert var í minni sveit? En kannski eru allir íþróttafréttamenn í liði með Bibbu á Brávallagötunni.

Hann sá bara fyrir sér barnsrass helvítis barnaníðingurinn...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/11/06 21:14

Það á að banna alla íþróttafréttamenn nema Bjarna Fel.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 26/11/06 21:39

Hakuchi mælti:

Það á að banna alla íþróttafréttamenn nema Bjarna Fel.

Sem minnir mig á bíómyndina Gas. Eða öllu heldur eina persónuna í þeirri mynd. Mikið agalega hló ég mikið að þeim vitleysing.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 26/11/06 22:28

Við verðum að horfast í augu við það súra epli að maðkurinn er oft í pylsuendanum.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/11/06 23:21

Hann er að koma sterkur inn og er að gera góða hluti sóknarlega séð.

‹Kastar upp›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/11/06 00:13

Það er að fara í taugarnar á oss að íþróttafrjettamenn eru að ná að koma orðalaginu 'er að' inn í málið þar sem það er ekki að eiga við. Vjer tókum a.m.k. fyrst eftir þessu orðalagi hjá þeim.

Eða hefði þessi aðfinnsla vor ekki verið betur orðuð svona ?
Það fer í taugarnar á oss að íþróttafrjettamenn hafa náð að koma orðalaginu 'er að' inn í málið þar sem það á ekki við. Vjer tókum a.m.k. fyrst eftir þessu orðalagi hjá þeim.

Líklega ekki betur orðað - að áliti íþróttafrjettamanna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 27/11/06 00:19

Þar liggur hundurinn grafinn í kúnni

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 27/11/06 00:56

Perraskapurinn og og allskonar óeðli er að verða full áberandi í íþróttum. Finngálkn bendir á hvernig barnaníðingar fá útrás fyrir viðbjóðinn sem fréttamenn. Sverrir Stormsker skrifaði grein um ósómann og þar mátti sjá að þessi viðbjóður er mun meiri en ég hélt. Því miður man ég ekki nógu mikið af innihaldi hennar en hann benti t.d. á knattspyrnuna þar sem hálfnaktir karlmenn nudda sér hver utan í annan, taka hver annan hreinlega með valdi aftan frá. Hámark ósómans verður svo þegar tuðrunni er potað í markið. Ég kann þessar reglur ekki nægilega vel en þó er augljóst að sá er tuðrunni kemur í markið skal nú tekinn af öllum þeim sem eru í sama liði. Hann fagnar því ógurlega og hleypur öskrandi af stað og byrjar strax að afklæðast. Hann nær þó sjaldan að komast úr öðru en bolnum þegar honum er skellt á grúfu og þar með er hópreiðin hafin Sá sem ekki kemst að honum tekur bara þann sem tekur hann og næsti hann o.s.fr. Fy fan!

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 27/11/06 10:47

Já, það þýðir ekkert að fara eins og köttur í kringum heitan eldinn! Þetta er farið að standa eins og helsti Þrándur í vegi málfræðilegra framfara á Íslandi. Nú verðum við bara að brjóta egg af oblátu okkar! Þetta er eins og að skjóta sig í bakið að láta svona viðgangast!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/11/06 22:31

Þar hittir þú naglann í mysuna Blástakkur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 28/11/06 00:03

Þetta er allt eins og talað út úr mínum maga.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 28/11/06 01:08

Ertu komin með nýja mynd krossgata? Hef ég séð þig með tíkarspena áður?

Oft fríkkar fögur mynd- og lýgur ljúf ásýnd

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 28/11/06 05:11

Eitthvað virðist perraskapurinn lokka og hlaða eins og málmtækið segir
því ég ætlaði að ræða um hjólfar okkar og hvernig hægt er að tjakka í sama málfarinu án þess að gera sér grein úr því.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
     1, 2  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: