— GESTAPÓ —
Múmínálfarnir: Ekkert grín.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/11/06 20:57

‹Minnist glæpa sinna gegn múmínálfum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hvaða argaþvarg er þetta annars! Sveiattan, að þið skulið kalla ykkur fullorðið fólk. Atast í barnabókmenntum? ‹hnussar yfirlætislega›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 14/12/06 09:21

Djöfull var Snabbi fullur síðustu helgi.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 14/12/06 10:19

Rýtinga Ræningjadóttir mælti:

Hvaða argaþvarg er þetta annars! Sveiattan, að þið skulið kalla ykkur fullorðið fólk. Atast í barnabókmenntum? ‹hnussar yfirlætislega›

Ég kalla sjálfan mig ýmsum nöfnum, en fullorðinn er ekki eitt þeirra.

En múmínið er töff. Alvarlega fín sýra sem kauðinn sem skrifaði það hefur verið á. Mitt uppáhald var alltaf litli loðni asnakjálkinn sem stundaði það helst að læsa fólk inni og/eða vera læstur inni. Hann var flottur á því.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 14/12/06 23:44

Kauðinn sá er reit sögurnar um múmínálfana var raunar kvenkyns, og hét hún Tove Jansen. Svo sem Urho Kalevi hefir gefið í skyn var hún finnsk.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 14/12/06 23:46

Reyndar tók bróðir hennar við myndasögunum seinna. Þá urðu þær miklu pólitískari.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 22/12/06 21:11

hvurslags mælti:

Djöfull var Snabbi fullur síðustu helgi.

Það er rétt mælt, hann var helvíti fullur, var ekki Snorkstelpan þarna með honum? Ætli það hafi verið eitthvað alvarlegt?

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 25/12/06 15:13

Fergesji mælti:

Kauðinn sá er reit sögurnar um múmínálfana var raunar kvenkyns, og hét hún Tove Jansen. Svo sem Urho Kalevi hefir gefið í skyn var hún finnsk.

Tove Jansson er nafnið. Skrifað með tveim S-um og O-i.

Afsakið besserwissið, ég þurfti bara að fá útrás fyrir það einhversstaðar.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/12/06 16:35

Ætli það séu til góðar uppskriftir yfir múmínálfa? Mig vantar gamlárssteik.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 25/12/06 16:36

Ég myndi halda að það væri viðeigandi að mauksjóða múmínálfinn í Finlandiavodka... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/12/06 16:37

Það er möguleiki. Ég geri ráð fyrir að ég eldi ekki allan álfinn. Kannski múmínálfalæri eða hryggur myndi duga. Ætli einhver partur sé betri en annar?

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 25/12/06 16:40

Ég myndi halda, svona af líkamsvextinum að dæma, að það sé mestur matur í múmínálfasviðum.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 25/12/06 18:23

Gljáður múmínhryggur er eitthvað það allra besta sem ég fæ. En svo eru nýrun líka góð.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/12/06 20:34

Það eina sem ég man úr þáttunum sem voru sýndir um 1980 voru tveir litlir skrýtnir kallar sem töluðu eitthvað undarlegt mál, allt endaði á sömu leið og við krakkarnir á róló vorum alltaf að herma eftir þessum litlu köllum .....getið þið sem vitið betur en ég komið með dæmi um nokkur svona orð.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/12/06 21:26

Ertu ekki að rugla saman múmínálfunum og klaufabárðunum? Ég held þeir hafa talað tékknesku eða eitthvað slíkt, voru brúður en múmín (þeir eru engir álfar, skil ekki þessa nafngift) voru teiknaðir.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 25/12/06 23:00

Nei ég man eftir þessu líka, gott ef þessir litlu kallar komu ekki fram í bókunum líka. Ef ég man réttsla enduðu flestsla orðsla á -sla.

Passlar þaðsla?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/12/06 23:25

Já þeir. ‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/12/06 23:32

Já gott ef ekki er....‹Stekkur hæð sína›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: