— GESTAPÓ —
Fyrirspurn
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 18/11/06 18:17

Hvað varð eiginlega um fyrirspurnirnar?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 18/11/06 18:18

Ritstjórnin hefur greinilega snúið bakinu við sköpunarverki sínu.

‹Brestur í óstöðvandi grát›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/11/06 18:21

Ég hef enn ekki fengið svar við minni fyrirspurn.‹Brestur í óstöðvandi grát›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 18/11/06 18:23

Vér söknum þeirra ‹Brestur í óstöðvandi grát›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 18/11/06 18:28

‹Grenjar úr sér augun›

Lehehehesbíhía!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/11/06 21:23

Þeir munu líklega fara að selja fyrirspurnirnar, líkt og þeir gerðu með lögin sín.

Það var alltaf hægt að nálgast þau hér á síðunni, en þau hurfu í sumarlokuninni, og viti menn, er ekki að koma út rándýr diskur með þeim ?

LEHESPÍUR !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/11/06 23:19

LESBÍA LESBÍA LESBÍA LESBÍA L LESBÍA
LESBÍA LESBÍA LESBÍA LESBÍA L LESBÍA
LESBÍA LESBÍA LESBÍA LESBÍA L LESBÍA
LESBÍA LESBÍA LESBÍA LESBÍA L LESBÍA
LESBÍA LESBÍA LESBÍA LESBÍA L LESBÍA
LESBÍA LESBÍA LESBÍA LESBÍA L LESBÍA
LESBÍA LESBÍA LESBÍA LESBÍA L LESBÍA

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mallemuk 24/11/06 13:41

Hvar er hausinnminn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/11/06 13:44

Mallemuk mælti:

Hvar er hausinnminn?

Hann virðist ver lítill, rauður og í laginu eins og X

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mallemuk 24/11/06 13:49

Mér dauð brá þegar ég leit í speigil í morgun.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/11/06 14:03

B. Ewing mælti:

Mallemuk mælti:

Hvar er hausinnminn?

Hann virðist ver lítill, rauður og í laginu eins og X

Ég sé hins vegar engan haus. Er ég blindur?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/11/06 15:32

Nei. Svo virðist hinsvegar sem örmjúkra áhrifa gæti eigi hjá yður.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Pamela í Dallas 24/11/06 15:37

Hver var svo ósvífinn að setja fréttaaukana undir /mp3/ þar sem jóla- og aðventulögin voru vön að vera? Mér er spurn.

----Algjörlega gegnsæ og tilgangslaus í tilveru sinni----
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mallemuk 24/11/06 23:26

Þetta er alt að fara til Andskodans!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 25/11/06 13:27

Ef mann (eða konu) langaði í aðra mynd og engin í safninu heillar mann (eða konu) hvernig ber maður (eða kona) sig að slíkri lýtaaðgerð uppá Hollývíska vísu?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 25/11/06 13:29

Með því að finna álitlegt fés, og senda hæstvirtri ritstjórn tölvupóst með téðu fési ásamt auðmjúkri beiðni um breytingu.
Ég ver nú að segja að þér veitir ekkert af.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 25/11/06 13:31

Mikið var þetta nú skilmerkilegt svar, einmitt það sem mig dreymdi um
‹Ljómar upp›

Ég mun strax hefja undirbúning lýtaðgerðar
‹Ljómar enn meira upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 25/11/06 13:31

Ég mæli með þessu:

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: