— GESTAPÓ —
Pungaþráðurinn
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/11/06 23:12

Iss... bara smá spritt og eldspýtur

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 21/11/06 23:19

Kannski finnst einhverjum girnilegt flamberað slátur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 22/11/06 01:38

Það eina jákvæða sem ég sé við sýrumeðferðina er að þannig losnar Gimlé úr fjötrum óeðlisins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 22/11/06 02:33

Gera þetta eins og menn! Orf og ljá!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 22/11/06 03:23

Ég hef aldrei sest í kókospálma síðan nærsýna Hawaii-fíflið hélt sig hafa fundið fjársjóð.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/1/07 16:35

þetta ætti nú að vera uppi ennþá í ljósi heitustu atburða á íslandi í dag...ef þið hafið ekki séð sjóðheitt pungamyndband þá er ég með link sem virkar.‹frussar af slúðuræsingi›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 18/1/07 18:38

Láttu hann koma í snarheitum Dulla mínn, ég meina Dula annars má líka setja kommu yfir fyrra nafnið = Dúlla mín.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/1/07 21:32

Þú ert svo mikið krútt Vímus‹knúsar Vímus vel og lengi þar til hann blánar upp› Þetta er á http://GudmunduriByrginu.minnsirkus.is/Blogg/ að vísu verðið þið að skrá ykkur inn á minnsirkus til að geta lesið held ég. Nema þetta sé allt á forsíðunni.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 27/3/07 16:05

Bíttu í punginn á þér!

Ég hef oft heyrt þessa setningu sagða í rifrildum en aldrei séð nokkurn mann hlýða þessari skipun.
Ég hef verið að reyna þetta undanfarið en ég á langt í land enn með að ná þessu.
Nú væri gaman að heyra eitthvað frá ykkur um þessa erfiðu framkvæmd.
Er einhver hér sem er verulega góður í pungbiti?

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 27/3/07 18:15

Ég er ekki alveg nógu liðugur til þess. Spurning um að fara í jóga.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 27/3/07 18:18

Frændi minn hálsbrotnaði og dó við þá iðju... bið menn að fara varlega...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/3/07 17:48

Grágrímur Þorskasleikir mælti:

Frændi minn hálsbrotnaði og dó við þá iðju... bið menn að fara varlega...

...við að bíta í punginn á sér?
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 28/3/07 17:49

Eða jóga líklega... hvað veit maður annars.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 28/3/07 17:51

Tigra mælti:

Grágrímur Þorskasleikir mælti:

Frændi minn hálsbrotnaði og dó við þá iðju... bið menn að fara varlega...

...við að bíta í punginn á sér?
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

já... sorglegt en satt... (svona næstum)... ‹striðnisglott›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 28/3/07 18:14

Ég er í miklum vafa um hvort þessar æfingar borgi sig. Móðir mín sagði mér nefnilega að faðir minn hefði verið mjög snjall í pungbiti. Þetta endaði þó með skelfingu þegar hún sagði honum einu sinni sem oftar að hætta þessu röfli og bað hann vinsamlegst um að bíta í punginn á sér.
Hann hlýddi orðalaust eins og hann var vanur en þegar hann hafði náð góðu taki með tönnunum, fékk hann heiftarlegan sinadrátt í bakið sem hafði þær afleiðingar að það réttist all snarlega úr karlinum og það var víst ekki fögur sjón að sjá tólin lafa niður munnvikin.
Já ég veit hreinlega ekki hvort ég tek fleiri sénsa á þessu.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 28/3/07 19:49

En væri bara ekki vont að bíta í grey pungsa?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 28/3/07 20:13

Jú ég hef einmitt verið að pæla í þeirri tilfinningu. Getur varla verið góð.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 29/3/07 04:55

Mamma gamla mikið kvartar...
manni sínum yfir.
Pabbi gamli pínu nartar...
á pung sínum lifir.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: