— GESTAPÓ —
Pungaþráðurinn
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 17/11/06 17:43

Hefur einhver annar tekið eftir því hvað er erfitt að fá punghaldara, -bindi og eistnabönd í stærð XL sem passa saman hvað varðar lit og snið?!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/11/06 18:10

Já ég gafst upp á því að leita að svoleiðis svo ég fékk mér bara upprúllara og nú rúllar maður bara upp slönguna eftir notkun.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 17/11/06 18:12

Ég geri alltaf dauðaleit að svona almennilegum boxer nærbuxum. Það er sko ekki hlaupið að því að finna svoleiðis nema það sé þá eitthvað rándýrt jólatrésskraut.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 17/11/06 18:20

Hvað með skálastæðirnar á þessum blessuðu punghlífum, eru framleiðendur ekkert að átta sig?. Hvað með litina sveiattan..til í hvítu og fílabeinshvítu. Var þó að frétta um nýja sendingu hjá Útilíf sem lofar góðu.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 17/11/06 18:38

Ég er ekki að sjá annað en að það fáist ekkert nema þetta XXL drasl. Hvað með okkur með A-pungana? Af hverju getum við ekki fengið almennileg bindi bara afþví víð drögum ekki sekkinn eftir jörðinni ef við göngum berir. Ég bara spyr.

Og p.s. Ég er stoltur af því að vera með lítinn pung og mér finnst það flott.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/11/06 20:34

Uss, þetta sígur svo mikið.
Á öskudaginn hendi ég mínum yfir öxlina og leik bensíndælu.

‹Duruuum tsssss›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 18/11/06 23:55

Ég fór í pungmælingu í Debenhams. Það kom ekkert út úr því. Nema ef við teljum með svipinn á greyið kerrustráknum. Næst ætla ég í pungmælingu í sundlauginni í Kópavogi. Ég held að sturtuvörðurinn sé soltið góður í svoleiðis.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 19/11/06 20:47

XXL-hópurinn mælti:

Æ, ég er með svo stóran pung! Grey ég. Mér er illt í bakinu! Vælivælivæl!

Ég vorkenni ykkur sko ekkert! Þið gætuð rænt banka og enginn gæti lýst ykkur öðruvísi en "Ö...flottur pungur?"
Sumir eru bara með of lítinn pung í flest almennileg pungbindi, og fá svo bara attitúd ef þeir ganga um pungbindislausir. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærlingurinn 20/11/06 20:21

Suss, ég er bara í pilsi. Það leysir öll mín vandamál. Kannski hentar það bara mönnum í minni stærð þar sem að ég er í M, því ekki vill maður að draslið sígi til helvítis eða sláist utan í hnén.

En þetta virkar og svo fýla stelpurnar þetta. ‹Ljómar upp, lúmskur á svip.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 20/11/06 21:22

Kæru pungbræður.
Ég treysti ykkur til að bera þetta vandamál mitt ekki á torg.
Hefur einhver ykkar átt við það vandamál að stríða sem ég kalla pungherping? Pungherpingur lýsir sér þannig að pungurinn dregst saman og þrýstir eistunum upp í kviðarhol. Ég veit að á mínum barnsárum voru eistun þar en gengu niður í punginn þegar ég var um fermingu. Ég vissi ekki til þess að þangað færu þau aftur hjá manni á gamals aldri. Þetta er sérlega óþægilegt og veldur því að mér er lífsins ómögulegt að fá úr honum í kynlífi. Getur verið að hörð neysla á örvandi lyfjum sé ástæðan?
Ykkar einlægur pungbróðir Vímus.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 20/11/06 21:38

Þegar þetta gerðist hjá mér hélt að ég væri að ganga aftur í barndóm.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 21/11/06 00:30

Ég lét breyta mínum þannig að ég gæti skrúfað hann af.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/11/06 00:36

Það er ferlegt þegar pungurinn skreppur saman eins og Vímus ræðir um. Það er jafn ferlegt og þegar allt í einu pungurinn verður svo síður að mann verkjar í hnén vegna pungsláttar.

paddi pungsíði mælti:

Sko strákar, af hverju eru ekki til nærbuxur þar sem klofið er við hné? Ég meina það sko.

Hvað svo með okkur sem erum með eistu í yfirstærðum? Varla förum við í verslunina Stórar Stelpur! High And Mighty er svo dýr búð að maður verður eitthvað svo lítill og eymingjalegur þegar maður er búinn að borga þar.
RÉTTLÆTI TIL HANDA ÞEIM SEM ERU MEÐ ÖÐRUVÍSI PUNG!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/11/06 12:22

Láttu konuna gera það.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærlingurinn 21/11/06 15:52

Gimlé mælti:

Drengir, hvert er álit ykkar á pungrakstri? Hvernig er best að raka punginn án þess að skera sig? Einkum þar sem hann er mest krumpaður? Eða á hann ekki að vera krumpaður? Á að nota venjulega raksápu eða eru til sérhönnuð pungkrem? Er eðlilegt að vera með appelsínuhúð á pungnum?

Dýfðu honum í ætandi sýru. Það lagar líka appelsínuhúðina, og losar þig við hár og krumpur!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 21/11/06 16:23

Lærlingurinn mælti:

Gimlé mælti:

Drengir, hvert er álit ykkar á pungrakstri? Hvernig er best að raka punginn án þess að skera sig? Einkum þar sem hann er mest krumpaður? Eða á hann ekki að vera krumpaður? Á að nota venjulega raksápu eða eru til sérhönnuð pungkrem? Er eðlilegt að vera með appelsínuhúð á pungnum?

Dýfðu honum í ætandi sýru. Það lagar líka appelsínuhúðina, og losar þig við hár og krumpur!

Losnar Gimlé þá ekki við soldið fleira en bara húð- og hárvandamál ?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærlingurinn 21/11/06 22:58

B. Ewing mælti:

Lærlingurinn mælti:

Gimlé mælti:

Drengir, hvert er álit ykkar á pungrakstri? Hvernig er best að raka punginn án þess að skera sig? Einkum þar sem hann er mest krumpaður? Eða á hann ekki að vera krumpaður? Á að nota venjulega raksápu eða eru til sérhönnuð pungkrem? Er eðlilegt að vera með appelsínuhúð á pungnum?

Dýfðu honum í ætandi sýru. Það lagar líka appelsínuhúðina, og losar þig við hár og krumpur!

Losnar Gimlé þá ekki við soldið fleira en bara húð- og hárvandamál ?

Ekkert sem hann á ekki eftir að sakna. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 21/11/06 23:01

Um að gera að tosa kvikindið til og teyja úr honum, þá er ekkert mál að gera hann sköllóttann og fínann.

Ég geri þetta á hverjum degi.‹Ljómar upp›

     1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: