— GESTAPÓ —
Stelpupartý!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 23, 24, 25
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 9/1/10 16:36

Hvæsi mælti:

Anna Panna mælti:

Regína mælti:

Síðdegis? Fyrir hádegi? Jú, auðvitað! ‹Setur á sig sólgleraugun svo bleiki liturinn verði ekki eins bleikur› ‹Blandar sér mohito.›

Já þú meinar það.. Það var jú komið þetta líka fallega snjófulla síðdegi í mínum hluta heimsins! Skál! xT

Er Gestapó ekki bara einn hluti, eitt land, einn forseti og einn Hvæsi ?

‹Heldur áfram húladansinum›

‹Lítur á klukkuna› Æ úbbs, ég hef sett á mig vitlaust tímabelti í morgun.. Og jú, það er sko bara einn Hvæsi, það er alveg nóg fyrir þennan heim!

Psssst.. ‹Réttir Hvæsa Gillette Venus sensitive rakvél› Hérna, þú ættir kannski að raka á þér lappirnar ef þú ætlar að vera í þessu pilsi!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Mætir í partýið og fær sér bleikan kokkteil›

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/1/10 21:30

Anna Panna mælti:

Hvæsi mælti:

Anna Panna mælti:

Regína mælti:

Síðdegis? Fyrir hádegi? Jú, auðvitað! ‹Setur á sig sólgleraugun svo bleiki liturinn verði ekki eins bleikur› ‹Blandar sér mohito.›

Já þú meinar það.. Það var jú komið þetta líka fallega snjófulla síðdegi í mínum hluta heimsins! Skál! xT

Er Gestapó ekki bara einn hluti, eitt land, einn forseti og einn Hvæsi ?

‹Heldur áfram húladansinum›

‹Lítur á klukkuna› Æ úbbs, ég hef sett á mig vitlaust tímabelti í morgun.. Og jú, það er sko bara einn Hvæsi, það er alveg nóg fyrir þennan heim!

Psssst.. ‹Réttir Hvæsa Gillette Venus sensitive rakvél› Hérna, þú ættir kannski að raka á þér lappirnar ef þú ætlar að vera í þessu pilsi!

‹Mætir í partíið til að taka þátt í umræðum um áríðandi mál, þrátt fyrir að vera líklega af röngu kyni›
Tímabelti ber að leggja niður þegar í stað, sbr. þetta:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=176&n=2617

‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 23, 24, 25
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: