— GESTAPÓ —
Stelpupartý!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24, 25  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 10/11/08 21:30

‹sötrar á asnahalahanastélskokteilnum og horfir međ mátulegu áhugaleysi á Uppa strippa›xT

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 10/11/08 21:34

‹Tekur lagiđ fyrir stelpurnar.›

http://www.youtube.com/watch?v=GKtt5oeKa8w

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 10/11/08 21:58

Ó Jeminn eini.. ‹Horfir á myndbandiđ›

‹Fćr störu á tölvuskjáinn›

‹Slefar›

‹Andvarpar›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 10/11/08 22:03

Vá! Hann var einu sinni međ hár! ‹Flissar og skríkir›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 10/11/08 22:23

Góđur Uppi. Nćstum jafn góđur og ég.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 10/11/08 22:24

Jahá... svo hann getur sungiđ líka. ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 10/11/08 22:25

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 10/11/08 22:32

Ţyrfti Uppi ekki ađ fá sér pínulitiđ stćrri buxur svona fyrir árshátíđina.‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Mér finst ađ allar stelpur ćttu ađ geta veriđ á stelpuţrćđinum sínum án ţess ađ
Strákar á borđ viđ Uppa og Jarma sem bara klćmast međ typpiđ sitt í allar áttir
og geta ekki skiliđ ađ stelpur eru stundum í kjól og stundum geta veriđ öskukallar.
Mér finst rosalega gaman af ţví ađ stelpur eru svo fjölbreytilegar og geta veriđ međ manni án ţess ađ ensdilega
vilja sofa ofan á manni eđa innímanni . Mér finst stelpur vera međ ţví besta sem finst

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 10/11/08 22:45

Jarmi mćlti:

Góđur Uppi. Nćstum jafn góđur og ég.

http://www.youtube.com/watch?v=IbLRf0j80wU

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 10/11/08 22:52

Upprifinn mćlti:

Jarmi mćlti:

Góđur Uppi. Nćstum jafn góđur og ég.

http://www.youtube.com/watch?v=IbLRf0j80wU

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Ég verđ nú ađ segja ađ sveittir karlar - berir ađ ofan... mér finnst ţađ heitt.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Annrún 10/11/08 22:55

mmmm sammála ţér Tígra... eitthvađ svo karlmannlegt viđ ţađ ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 10/11/08 22:57

Annrún mćlti:

mmmm sammála ţér Tígra... eitthvađ svo karlmannlegt viđ ţađ ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Nákvćmlega!
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 10/11/08 23:45

En Jarmi er nú svo horađur og rćfilslegur ţarna.
‹Hnyklar vöđvana›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 10/11/08 23:57

Hvćsi mćlti:

En Jarmi er nú svo horađur og rćfilslegur ţarna.
‹Hnyklar vöđvana›

Bumban á ţér telst ekki til vöđva.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 10/11/08 23:59

bíddu nú viđ, er ţetta ekki bein.‹Starir ţegjandi niđur›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Annrún 11/11/08 09:39

Er bumba ekki bara magavöđvar í afslöppun?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 11/11/08 09:40

Yfirleitt leynast magavöđvar einhverstađar ţarna undir... en mér finnst full bjartsýni ađ kalla margar af ţessum stćrri bumbum vöđva.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24, 25  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: