— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað ljótt um Gestapóann á undan
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 299, 300, 301 ... 761, 762, 763  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/11/07 08:17

Dula er náttúrlega alveg gjörsamlega glötuð...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 26/11/07 08:21

Huxi er ekki nothæfur nema í besta falli í þriðjaflokks refafóður

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 26/11/07 11:45

Nermal er okkur öllum áminning um hvernig fer ef við látum að okkar lægstu hvötum.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 26/11/07 12:15

Golíat er svo illa skapaður að fólk fær æluna uppí háls við það eitt að heyra á hann minnst.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 26/11/07 12:16

Betra væri að Golíat hefði verið hvítur blettur í lakinu en svartur blettur á mannkyni öllu....of seinn

Ríkisarfinn er einn af þessum ógeðslegu pervertum sem tælir til sín grandalausar gamlar konur.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/11/07 13:23

Það væri löngu búið að lóga Nermal, ef forseta vorum hefði ekki hugkvæmst sú snilld að nota einstaklega ljótt fésið á honum sem gjöreyðingarvopn.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 26/11/07 13:34

Eina tottið sem Hugsi hefur nokkurntíma fengið og mun nokkurtíma fá er þegar hann tottar eigin þumal.... sem reyndar gerir alla daga, allan daginn svo þumallinn á honum er orðinn eins og risastór sveskja.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 26/11/07 16:56

Sundlaugur er holdgerving alls er ömurlegt getur talist.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 26/11/07 18:43

Jarmi er tík. Og eigandi hans er pervisinn svertingi sem kallar sig Feita Pabba.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 26/11/07 19:27

Upprifinn er mella. Melludólgurinn hans er tröllvaxinn aríi sem tekur ekki bara 50% af laununum hans, heldur fyrir hvern kúnna sem Upprifinn tekur þarf aríinn að fá einn hjá honum líka.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 26/11/07 21:37

Blóðugt langar mest af öllu í heiminum til að vera hóra, en hver mundi láta sér detta í hug að borga fyrir kynlíf með einhverju jafn viðbjóðslega lyktandi og svo er varla á hreinu hvort þetta er þá gylta eða meri.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/11/07 21:41

Upprifinn pissar ekki bara framhjá... hann kúkar líka framhjá...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fræ 26/11/07 23:57

Ívar er svo mikill klaufi að hann er ekki bara með tíu þumalfingur heldur líka tíu þumaltær.

Til eru fræ................ • Passið ykkur, ef þið eruð ekki góð við mig siga ég Tigru á ykkur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 27/11/07 00:11

Fræ er viðurstyggilegt gerpi.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 27/11/07 00:13

Kargur kom ekki með tertu handa mér í gær!

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 27/11/07 00:14

Útvarpsstjóri færði mér enga gjöf í gær. Hringdi ekki heldur.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amma-Kúreki 27/11/07 00:15

Dagskráin í útvarpinu er svo ....
þarf ég að rita meira ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fræ 27/11/07 00:18

Amma-Kúreki á engin barnabörn, þau vilja að minsta kosti ekki kannast neitt við hana.

Til eru fræ................ • Passið ykkur, ef þið eruð ekki góð við mig siga ég Tigru á ykkur.
        1, 2, 3 ... 299, 300, 301 ... 761, 762, 763  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: