— GESTAPÓ —
Mýtuleikur Húmba
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/11/06 20:21

Sögusögn, goðsögn ... eitthvað svoleiðis. Líka einhver þrálátur orðrómur sem er ekki sannur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Undir réttu nafni 1/12/06 23:09

Don De Vito mælti:

Hehe nei, en ég virðist vera búinn að eyðileggja þennan leik. Ég ákvað bara í gríni að henda inn þessari einstaklega kaldhæðnu spurningu í kjölfar innleggsins hans Húmbaba en svarið stendur samt varla undir spurningunni þar sem það er ekkert sérlega merkilegt. En mýtan segir samt að ég hafi fleygt inn Röntgenmynd af höfðinu mínu í því yfirskyni að finna fluguna, þetta á víst að vera myndin:

Mér virðist sem þú hafir numið þína kaldhæðni frá Alanis Morissette.

En til að reyna að vera uppbyggilegur með þessu innleggi mínu, þá spyr ég: Hvað segir mýtan okkur að ónefnd bandarísk kona hafi gert með örbylgjuofnunum sínum og afhverju gerði hún það?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 1/12/06 23:14

Hún hefir líklega stungið ónefndum ketti inn í hann í ónefndum tilgangi.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Undir réttu nafni 1/12/06 23:18

Þú ert á réttri leið Fergesji, en mýtan sem ég hafði í huga snerist ekki um kött.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 1/12/06 23:19

Þá hefir hún eflaust stungið ónefndu dýri þangað inn.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Undir réttu nafni 1/12/06 23:22

Fergesji mælti:

Þá hefir hún eflaust stungið ónefndu dýri þangað inn.

Hárrétt! En um leið tel ég það augljóst að það er ekki svarið sem ég var að leita að.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 1/12/06 23:30

Þetta voru sem sagt margir örbylgjuofnar?
‹Hugsi›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Undir réttu nafni 1/12/06 23:33

krossgata mælti:

Þetta voru sem sagt margir örbylgjuofnar?
‹Hugsi›

Nei, þetta var hin svokallaða innsláttarvilla. Af sagnfræði og safnafræðilegum ástæðum kýs ég að halda henni í upphaflegu formi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 2/12/06 00:46

Undir réttu nafni mælti:

Don De Vito mælti:

Hehe nei, en ég virðist vera búinn að eyðileggja þennan leik. Ég ákvað bara í gríni að henda inn þessari einstaklega kaldhæðnu spurningu í kjölfar innleggsins hans Húmbaba en svarið stendur samt varla undir spurningunni þar sem það er ekkert sérlega merkilegt. En mýtan segir samt að ég hafi fleygt inn Röntgenmynd af höfðinu mínu í því yfirskyni að finna fluguna, þetta á víst að vera myndin:

Mér virðist sem þú hafir numið þína kaldhæðni frá Alanis Morissette.

En til að reyna að vera uppbyggilegur með þessu innleggi mínu, þá spyr ég: Hvað segir mýtan okkur að ónefnd bandarísk kona hafi gert með örbylgjuofnunum sínum og afhverju gerði hún það?

Þetta var engin andsk... innsláttarvilla. Þetta var hrein og klár málvilla og reyndu bara að biðja afsökunar, þú þarna... þarna... flissandi angurgapi.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 2/12/06 11:35

Eftir að hafa lesið lygar falsmiðlanna í morgun komumst vér að niðurstöðu þeirri að verið geti að Undir réttu nafni hafi átt við þá konu er lét dóttur sína inn í slíkan ofn með þeim afleiðingum að dóttirin lézt. Vera kann að hún hafi gjört það í þeim tilgangi að finna út hver áhrif örbylgjuofnar hafa á mannslíkamann.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Undir réttu nafni 2/12/06 21:18

Sundlaugur Vatne mælti:

Þetta var engin andsk... innsláttarvilla. Þetta var hrein og klár málvilla og reyndu bara að biðja afsökunar, þú þarna... þarna... flissandi angurgapi.

Sjálfur getur þú verið klámvilla.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 2/1/07 18:47

Ég las í ákveðnu blaði um daginn að á almenningsklósetti í Colorado hefði fundist í einum bás risavaxið dýr. Hvaða dýr var það og hvernig reyndist svo sannleikurinn í þessu máli vera?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 2/1/07 23:22

Var þetta krókódíll sem átti að hafa fundist?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 19/3/07 09:18

Nei, ekki krókódíll

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/3/07 16:52

Risavaxin rotta sem reyndist vera ... bifur?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 19/3/07 16:57

Nei, þú ert heldur að kólna með þessari ágiskun...sá þetta virkilega enginn í fréttum?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
        1, 2
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: