— GESTAPÓ —
Eftirtektarvert...
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 13/11/06 22:30

Hér getið þið deilt með samgestapóum einhverju sem þið hafið tekið eftir nýlega eða upp á síðkastið.

Ég hef til dæmis tekið eftir því síðustu mínútur að húðin á puttunum mínum er að flagna af vegna bassa- og gítarplokks.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/11/06 22:35

Ég hef tekið eftir því að Doninn býr oft til áhugaverða leiki.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/11/06 22:36

Ég hef tekið eftir því að hundar segja voff.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/11/06 22:37

Ég hef tekið eftir því að Hvæsi er einstaklega skarpur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 13/11/06 22:38

Ég hef einnig tekið eftir því að við Þarfagreinir höfum keimlík gleraugu.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 13/11/06 23:13

Ég hef tekið eftir því að það er byrjaður nýr leikur

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 13/11/06 23:15

Ég tók eftir augýsingu um Þarfalaga hesthús.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/11/06 23:26

Ég tók eftir að það er orðið dimmt

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 13/11/06 23:27

Ég hef tekið eftir bleikum fílum upp um alla veggi, sem éta gúrkál (hvað sem það nú er) út um allt hús... alveg síðan á laugardagkvöld.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/11/06 23:28

Gúrkál?
Er það svona einhverskonar maukuð gúrka?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 13/11/06 23:46

Hvað veit ég? Ég tók eftir því að þetta átu blessaðar skepnurnar þó ég, fávís maðurinna, viti minnst um hvað það er og hvort það vex á trjám eða runnum.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/11/06 23:56

Ég hef tekið eftir því að rassinn á mér lítur út fyrir að vera stærri en hann er í raun og veru í þessum buxum.
‹Krossbölvar og virðir fyrir sér afturendann í spegli›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 13/11/06 23:58

Ég hef tekið eftir því að þú hefur ansi lögulegan afturenda.‹ Flýtir sér að hugsa um eitthvað annað›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 14/11/06 00:01

Ég ef tekið eftir því að einhverjir fóru á árshátíð sem að ég fór ekki á.‹Brestur í óstöðvandi grát›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 14/11/06 00:02

Ég tók ekki eftir því að Upprifinn væri á árshátíðinni‹Brestur í óstöðvandi grát›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/11/06 00:03

Ekki ég heldur. Ég tók heldur ekki eftir því að hann hafi skráð sig. ‹Grætur einnig mjög svo óstöðvandi og bitrum tárum›

(Má annars tala hér um það sem maður tekur ekki eftir líka?)

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/11/06 00:08

Sundlaugur Vatne mælti:

Ég hef tekið eftir því að þú hefur ansi lögulegan afturenda.‹ Flýtir sér að hugsa um eitthvað annað›

‹Gefur Sundlaugi knús›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 14/11/06 00:10

Ég tók eftir þessu líka. ‹vonast eftir knúsi líka›

KauBfélagsstjórinn.
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: