— GESTAPÓ —
Til sætra stelpna frá Kína.
» Gestapó   » Kveðist á
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ziyi Zhang 13/11/06 17:37

Hér er örstutt lína,
til sætra stelpna frá Kína.
Með dökka hvarmasteina sína,
lokka tinnu svarta og fína.
Með góðgæti diska krýna,
og af breiðu brosi skína,
Sem vermir sálu mína.

Lítið form á þessu enda sett saman í hasti.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 13/11/06 17:41

Eftir þessa frammistöðu þá verð ég nefna að til þess að leggja fram kveðskap þá er mælt með því að fara eftir bragfræðireglum. Slóðin www.rimur.is er tilvalinn vettvangur til að lesa sér til um hvernig setja skal saman svo sem eina og eina vísu. Þetta er allt að koma hjá þér, hef séð verri skáldníð en þetta.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ziyi Zhang 13/11/06 17:53

Þemað er nú fallegt og kærleiksríkt. Ég mun kikja á þetta áður en ég níðist næst. Þakka þér fyrir ábendinguna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 15/11/06 00:20

Hefði nú ekki verið nær að skrifa félagsrit um þetta frekar en að fórna þráðarými fyrir svona ómerkilegtheit, nýliðinn þinn?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ziyi Zhang 15/11/06 09:38

Sundlaugur Vatne mælti:

Hefði nú ekki verið nær að skrifa félagsrit um þetta frekar en að fórna þráðarými fyrir svona ómerkilegtheit, nýliðinn þinn?

Draugur...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
lappi 20/11/06 23:50

Hún Vigga fór eitt sinn til Kína
það var allt í þessu fína
þar ljósir lokkarnir hrúndu
af Línu og henni Mundu.

; Komu allar sköllóttar til baka.

lappi
LOKAÐ
» Gestapó   » Kveðist á   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: