— GESTAPÓ —
Hátíðar-Kosning, Þitt atkvæði skiptir máli
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 12/9/08 12:08

Offari mælti:

Ég heimta Fýlupúkakosningu ég verð að eiga einhvern möguleika annars fer ég í fýlu.

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› Ég sakna smábagga ‹fellir tár›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/9/08 12:22

Skabbi skrumari mælti:

Við höfum örugglega einhverja kosningu, en mögulega verður þetta aðeins óhefðbundnara en venjulega... endilega komið því með hugmyndir... (hér eða á árshátíðaþræðinum).

Það mætti t.d. blanda saman kosningu og óvæntum 'titlum' sem árshátiðarnefnd ákveður (sbr. það sem ritstjórn gerði á árshátíð 2004 og 2005).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/9/08 13:10

Hvernig var það allt saman?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það verða að vera verðlaun fyrir fallegasta og "bláasta" nýliðan.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 12/9/08 20:48

Það verður náttlrega að kjósa Mesta krúttið

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 12/9/08 20:52

Alveg óháð því að ég er á launaskrá forsetans sem einhverskonar áróðursmálaráðherra þá vil ég benda á þá staðreynd að þessi Gestapói er langmesta krúttið þó víðar væri leitað.
http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1727

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 12/9/08 20:55

Offari mælti:

Wayne Gretzky mælti:

Besti mafíuspilarinn!

Það þarf ekkert að kjósa um það ég er bestur.‹Glottir eins og fífl›

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Flissar kjánalega›

Þetta er mjög gott rit hjá barninu. Hann er algjört krútt. Ég er alveg á því að þetta sé mesta dúllan.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 12/9/08 20:59

Skabbi skrumari mælti:

Viljiði hafa kosningu aftur í ár?

ég er búinn að taka þátt í kosningum í ár.‹Starir þegjandi út í loftið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/9/08 21:04

Mér finnst að ég eigi að fá verðlaun fyrir að vera ég.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 12/9/08 21:12

Fyrir það að vera þú, færðu það í verðlaun að vera þú...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 12/9/08 21:43

Það verður auðvitað að velja krúttlegasta parið.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Já, það má alveg kjósa það.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/9/08 22:21

Nermal mælti:

Það verður auðvitað að velja krúttlegasta parið.

Sem betur fer erum vjer eigi í mikilli hættu hvað þetta snertir ‹Ljómar upp›.

Dula mælti:

Mér finnst að ég eigi að fá verðlaun fyrir að vera ég.‹Ljómar upp›

Það mætti kannski veita verðlaun fyrir hver kemst næst því að vera Ég sjálfur án þess að vera Ég sjálfur þar eð í ljósi mætingartölfræði verður að teljast ólíklegt að sjálfur Ég sjálfur mæti sjálfur á árshátíðina og því hægt að veita verðlaun fyrir að komast næst því að vera Ég sjálfur án þess að vera Ég sjálfur og þar með án þess að Ég sjálfur verði sjálfkjörinn sem Ég sjálfur ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/9/08 22:55

PANT VERA KOSINN BAKVEIKASTI GESTAPÓINN!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/9/08 22:58

Pant vera mesti útlendingurinn.

‹Potar í bakið á Ívari með banana og syngur bananaphone›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/9/08 23:03

‹Emjar eins og Furby›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/9/08 23:05

‹Kemur með furbyinn sem Ívar faldi einhverntímann í eldhúsinu, kennir honum bananaphone og límir á bakið á Ívari›

        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: