— GESTAPÓ —
Hinn bagglýski Bletchley Park
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 29/11/06 17:04

Arsenik? Rökstuđningur kemur ef svariđ reynist rétt ... ég vil ekki gefa of mikiđ upp um hvađa hugsanaferli eru komin af stađ í hausnum á mér strax.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 29/11/06 17:06

Sćmilegar tillögur, en ţví miđur ekki réttar.

Ég lćt ţetta standa í svona klukkutíma í viđbót og svo legg ég inn lausnina í leyniletri (ţar sem ég hef ekki tíma til ađ sinna ţrautinni svo vel ţykir).

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 29/11/06 17:16

Er ţetta Neptúnín? Rökstuđningur fćst ađeins ef svariđ er rétt!

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 29/11/06 17:19

Nei, ekki var ţađ svo gott.

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/11/06 17:23

Kúrín?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 29/11/06 17:24

Hvers vegna í ósköpunum heldur ţú ţađ?

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/11/06 17:25

Novem Centum = 900 = CM í rómverskum tölum...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/11/06 17:25

Súlfúr?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 29/11/06 17:26

Hexia de Trix mćlti:

Novem Centum = 900 = CM í rómverskum tölum...

Hárrétt! Ţér eruđ snillingur!

Ég hafđi svo skrifađ 'keisari' ţarna á undan til ađ reyna ađ vísa mönnum í átt ađ rómversku tölunum.

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/11/06 17:28

Ţakka ţér fyrir Limbri, ég hef alltaf vitađ ađ ég er snillingur. ‹Ljómar upp og lćtur rigna eldi og brennisteini upp í nefiđ á sér›

Aftur á móti er ég ekki nógu mikill snillingur (lesist: ég er of löt núna) til ađ koma međ gátu handa ykkur.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 29/11/06 17:34

Uss hvađ ţetta var góđ gáta. Og vel af sér vikiđ hjá Hexiu ađ hafa leyst hana.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 8/12/06 17:13

Svo er spurning hvort hún nenni nú ađ vingsa fram eins og einni ţraut.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 2/1/07 09:10

‹Bankar á kofadyrnar viđ rćtur Vesúvíus› Er einhver ţarna?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 8/2/07 16:38

‹Hćttir ađ berja járn og stígur út›

Hér er ţraut fyrir ykkur dauđlegu mennina:

[[{()}]] {(())} [[()]] [{()}] [{(((())))}] [[((()))]] [{()}] [[[()]]] [{}] [[(((())))]] [{()}] () [{}] [{}] [()] [[()]]

Hvađ stendur ţarna?

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 10/2/07 17:03

Jćja, langar ykkur í vísbendingu?

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 10/2/07 17:36

Ţetta er strikamerki fyrir varahlutakassa undir xf-04 flugvélabolta. Boeing kerfiđ held ég örugglega.

Eđa eitthvađ allt annađ. Ég skil ekkert í svona dulmáli.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 14/2/07 21:32

Ţarfi minn, ekki tekur ţađ fjóra sólarhringa ađ smíđa vísbendingu? ‹Klórar sér í höfđinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 14/2/07 22:33

Nei ... ég gleymdi bara. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Hér er vísbendingin: Ţessi kóđi á sitthvađ skylt međ rómverskum tölum.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: