— GESTAPÓ —
Hvað eruð þér að fara að gera?
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 39, 40, 41, 42  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/5/07 20:10

Æ, ég held ég fái mér einn bjór - eða tvo. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 25/5/07 20:34

Er að spá í hvort eg nenni að fara að glápa á sjóræningja í bíó... langar reyndar í nachos svo líkurnar eru yfirgnæfandi...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/5/07 21:18

Vjer erum að fara að smella á 'Senda'.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/5/07 21:46

Jæja, ég ætla að heimsækja frænda minn og fara með honum í bíó.

Ég vil ekki kalla það stefnumót.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/5/07 21:49

En ég vil það. ‹Glottir eins og fífl›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/5/07 21:49

Ég get ekkert gert núna nema verið til taks við salernið... ég er í magakveisu.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/5/07 21:50

Hakuchi mælti:

Jæja, ég ætla að heimsækja frænda minn og fara með honum í bíó.

Ég vil ekki kalla það stefnumót.

Þarfagreinir mælti:

En ég vil það. ‹Glottir eins og fífl›

Þarna kemur fram sá blábrigðamunur á 'deit' og stefnumóti er vjer nefndum í öðrum þræði. Þetta er eigi unnt að nefna 'deit' en með góðum vilja má e.t.v. nefna þetta stefnumót.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/5/07 21:56

hmm... hvað varð um date = dagsetning? Er Hakuchi ekki bara að fara á dagsetningu?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/5/07 21:58

Nei, stefnumót er ekki dagsetning og er þar kominn einn munur á stefnumóti og 'deiti'. Í einhverjum öðrum þræði var hinsvegar einhver að fara á dagsetningu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 25/5/07 22:20

Horfa á kvikmynd sem fjallar ekki um stefnumót heldur sjónhverfingamann.
‹Galdrar kanínu upp úr pípuhatti. Stikar að því loknu í átt að vitanum sínum með hárið glampandi af geislum kvöldsólarinnar.›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 25/5/07 22:25

Leggjast í gólfið og berja niður hnefunum og sparka út í loftið og orga eins og geðsjúklingur af vonbrigðum og reiði.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/5/07 03:23

Ég ætla núna að fara að senda tölvupóst.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/5/07 03:24

Ég er að hugsa um að fara í sturtu fyrir svefninn

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/5/07 03:27

Ég er að hugsa um að sturta í mig meira áfengi fyrir svefninn.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/5/07 03:28

Ér að hugsa um að vera blindfull annaðkvöld

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/5/07 03:37

Ég hugaa að það sé ekkert óvitlaust.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/5/07 23:37

Ég ætla að drífa mig út í apótek áður en það lokar. Geri ráð fyrir að allt verði lokað á morgun.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 26/5/07 23:38

Er ekki opið hjá Vímusi alla daga?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
        1, 2, 3 ... 39, 40, 41, 42  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: