— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 479, 480, 481 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/9/10 16:26

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer vorum að finna upp nýja laumupúkunaraðferð ‹Ljómar upp›. Þó er sem stendur á henni sá galli að hún er nokkuð flókin í framkvæmd ‹Íhugar hvernig best sje að framkvæma laumupúkunina›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Og rjett í þessu fundum vjer upp tvær laumupúkunaraðferðir til viðbótar. Langt er síðan vjer höfum fundið upp svona margar laumupúkunaraðferðir á einum degi ‹Ljómar upp›. Önnur þeirra er flókin í framkvæmd en hin heldur einfaldari.

Þess ber að geta að enn hefur engin þessara aðferða verið prófuð.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 15/9/10 18:32

Í kjölfar þeirra frétta má nefna að enginn hefir mætt á vorn uppáhaldslaumuþráð langa lengi.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 15/9/10 18:58

Ég var að gerast sigurvegari í "Sá sem er síiðastur að svara - vinnur"

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 19/9/10 21:16

Vér vorum, rétt í þessu, að fylgjast með skársta liði íslenzkrar knattspyrnu sigra sinn leik, og ganga nærri meistaratitli.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 19/9/10 21:21

Ég var að gera mér í hugarlund hvernig leikurinn var sigraður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 20/9/10 14:04

Ég var að taka í höndina á skólastjóra MK.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 20/9/10 22:47

Ég var að uppgötva að ég á rafmæli í dag.‹ Ljómar út og suður›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 23/9/10 00:17

Líta á klukkuna. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 23/9/10 00:27

Skrifa félgsrit og fá efasemdir um hvort það eigi sér tilverurétt...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 23/9/10 06:55

Vakna allt of snemma.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 25/9/10 18:35

Standa yfir eldra afkvæminu og sjá til þess að rolluskíturinn væri almennilega þveginn af.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 25/9/10 19:34

Eta slátur og kartöflumús.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 25/9/10 20:39

Ég var að opna blút og er geðveikt hress og voða gaman að vera ég.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 25/9/10 22:00

Hlæja að því hvað Enter er mikið krútt með Hnífsdalsgöngin sín.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 25/9/10 22:02

Opna blút Andþóri til samlætis. ‹Er lika voða ánægður með sjálfan sig.›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 27/9/10 22:10

Gefa hundunum kvöldskattinn.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dularfulli Limurinn 27/9/10 22:58

Horfa á Baggapó

Sérlegur asnahalahanastélskokteilhristari og einkaþjónn. Sérfræðingur í Eskimóaflippum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 27/9/10 23:01

Ég var að undirbúa það að senda einni vinkonu minni útiföt af krakkaormunum mínum svo hennar börn geti notað þau og slitið þeim almennilega út.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... 479, 480, 481 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: