— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 454, 455, 456 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 28/11/09 18:54

Þarfagreinir mælti:

Ætli það verði ekki að fara út um eitthvað annað gat þá? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Annars var ég að setja lyftiduft og edik í baðkarsaðfallið. Eftir hálftíma mun ég síðan hella heitu vatni í sama gat. Gott húsráð sem hefur gefist mér vel.

Baðkarsaðfallið? Kranann þá?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/11/09 18:57

Ég er að tala um gatið sem vatnið sem rennur í baðkarið skilar sér í, og út í skolpkerfið. Kallast það ekki aðfall? ‹Klórar sér í höfðinu›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 28/11/09 19:04

Affall finnst mér rökréttara.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/11/09 19:12

Jú, það er líklegast líka rétt. Svona getur maður orðið af/að-villunni að bráð jafnvel þegar maður á síst von á því.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 29/11/09 00:28

Áttu sumsé við svelginn?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/11/09 01:30

Baðkarsaðfall... þetta hljómar eins og þú eigir svo stórt baðkar að þar skiptist á flóð og fjara.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/11/09 01:36

Það hlýtur að hafa verið byggt svoleiðis baðkar á sandströndinni í Dubai ‹Veltir fyrir sjer hvort Þarfagreinir sje þar›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 29/11/09 15:25

Ég var að kaupa Stúf.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 29/11/09 15:35

Nermal mælti:

Ég var að kaupa Stúf.

Mannsal! Sænska leiðin!

‹Bjargar Stúfi og rassskellir Nermal›

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/11/09 16:26

‹Svelgist á›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/11/09 16:45

‹Svelgist á á›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 29/11/09 17:08

‹Rennir sér út á ísinn og svelgist á á á á.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 29/11/09 17:42

Skoffín mælti:

Nermal mælti:

Ég var að kaupa Stúf.

Mannsal! Sænska leiðin!

‹Bjargar Stúfi og rassskellir Nermal›

Mansal!!!
‹Rassskellir Stúf, bjargar Skoffíni og selur Nermal›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 29/11/09 18:36

Hva?
Hefði ég frekar átt að kaupa Stekkjastaur?

Annars var ég að hengja upp þvott.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 29/11/09 22:50

Mála helv.... þvottahúsið.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/11/09 07:28

Reyna að afúldnast.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/12/09 22:15

Vjer vorum að henda Firefox út af ofurtölvu forsetaembættis Baggalútíu og setja hann upp aftur eftir að hann fór að hegða sjer mjög undarlega og varð í reynd ónothæfur. Allt virðist virka eðlilega núna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hin konan 1/12/09 22:44

Koma úr sturtu

        1, 2, 3 ... 454, 455, 456 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: