— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3, 4 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 3/11/06 01:17

Nornin mælti:

Ég var (áðan) að koma heim af rösquiz þar sem við Þarfagreinir kræktum okkur í ókeypis öl og Anna Panna og gestur urðu í 2-3 sæti! Þær fengu líka öl ‹Ljómar upp›

Ég var sumsé í Rösquiz og varð í öðru sæti (þriðja er sko ekkert talið með)! Og ég fékk öl! ‹Hikstar›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 3/11/06 11:22

Ég var að velta fyrir mér hvað þetta Rösquiz væri.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/11/06 11:31

Ég var að fletta því upp á alnetinu (Reyndar var ég þarna líka og vissi þetta fyrir).

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 3/11/06 12:52

Ég var að lesa um Rösquiz á hlekknum frá Þarfa. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 3/11/06 16:46

Ég var að koma úr vinnunni.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 3/11/06 17:00

Núna var ég að skella brauði í ofninn og búa mig undir einveru-kvöld.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 3/11/06 17:01

Ég var að enda við að borða harðfisk með smjeri.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 3/11/06 17:44

Ég var að svara nokkrum spurningum um litninga og erfðir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 3/11/06 17:48

Ég var að rífast við norn! Nei, ekki elskulega Nornina okkar, heldur háværa, illþefjandi og frekjulega norn (takið eftir litla "n"-inu). Hún á ekkert annað eftir en ofnhurðina, það get ég svarið.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 3/11/06 17:57

Ég keypti mér nýjar buxur.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 3/11/06 17:59

Rattati mælti:

Ég var að rífast við norn! Nei, ekki elskulega Nornina okkar, heldur háværa, illþefjandi og frekjulega norn (takið eftir litla "n"-inu). Hún á ekkert annað eftir en ofnhurðina, það get ég svarið.

Já, þær misstu sumar af félagsfærni námskeiðinu sem var haldið eftir þetta leiða atvik með Þyrnirós.
Ég dúxaði hins vegar á því ‹Ljómar upp›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/11/06 18:03

Þyrnirós? Ég hélt að Hans-og-Grétu atvikið hefði hleypt öllu í bál og brand í Nornafélaginu...

Annars vil ég taka það fram að ég náði prófinu líka. Það var um svipað leyti og ég hafði fundið hina einu sönnu kakóuppskrift. ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 3/11/06 18:05

Hans og Grétu - málið var það sem byrjaði þetta allt. En eftir Þyrnirósar-dæmið voru settar reglur um félagslega hegðun.
Við vorum komnar með svo rosalega slæmt orðspor að PR fulltrúinn var í 100 ár að rétta okkar hlut í samfélaginu.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/11/06 18:11

Svei mér ef fulltrúinn okkar þarf ekki enn að vera á fullu... fólk getur verið svo grimmt og heldur að allar nornir séu vondar. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 4/11/06 04:12

Ég var að koma úr sturtu þar sem ég þvoði af mér barfýluna.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 4/11/06 05:46

Ég var að koma úr barfýlunni og ég vona að ég lifi þetta hreinlega af. Ég nenni allaveganna ekki í sturtu.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 4/11/06 05:48

Sit á bibbanum eftir sturtuna þarsem ég var einnig að þvo af mér barfíluna.‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/11/06 06:44

Ég var að koma úr barfýlunni og nenni engu öðru en að sofna. Krossfesti mig hver sem vill.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3, 4 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: