— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 84, 85, 86 ... 511, 512, 513  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Suðurgata sautján 8/10/07 00:23

Ég var að láta sópa mig

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 8/10/07 01:34

Það hefði frekar átt að fræsa þig.

Annar var ég að koma heim úr vinnu, haug þreyttur og er að fara að leggja mig brátt.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/10/07 11:19

Hakuchi mælti:

Ég var að lesa um fólskulega árás á Monet málverk í Orsay safninu í París. Þetta er undurfagurt málverk sem ég hef virt fyrir mér á því ágæta safni oftar en einu sinni. Þetta er svolítið eins og að ráðast á Fegurðina eins og hún leggur sig. Fólskulegt. Þessum glæpamönnum á að kasta í Signu undir eins.

Signu? Afhverju köstum við þeim ekki frekar ofan í Xibalba!
‹Hlær illskulega›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/10/07 11:33

‹Horfir snúðugt á Tigru›
Þú ert Xibalba.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/10/07 11:34

Vertu ekki í þessari fýlu Hvæsidillan þín.
‹Flissar›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 8/10/07 11:36

Ég var að spá í hvað Xibalba sé...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/10/07 11:37

Það er úr goðsögnum Mayanna... eiginlega sambærilegt við helvíti eða eitthvað svoleiðis.
Borið fram „Shibalba“
Hlýtur að vera hægt að finna e-ð um þetta á wikipedia.

‹Blaðar á wikipedia›
http://en.wikipedia.org/wiki/Xibalba

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/10/07 11:38

Þú ert xibalba!

‹Fer›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/10/07 11:39

Iss þú ert bara í fýlu því ég vildi ekki leika við þig.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 8/10/07 17:22

Læra fullt af nýjum gripum með því að reyna að spila með Radiohead. ‹Ljómar upp›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 8/10/07 17:35

Ég er og var að setja inn myndir inn á síðuna mína.

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/10/07 17:37

Ég var loksins að sjá „dömuna“ snúast hinn hringinn.

Hvernig sérð þú þetta?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/10/07 17:42

Vá en flott, hún snýst í þá átt sem ég vil‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/10/07 17:44

Og hvort heilahvelið notarðu þá meira?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/10/07 17:45

Ég er náttúrlega kona þannig að ég nota bæði jafnmikið greinilega.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 8/10/07 18:00

Ég sé hana snúast í hina áttina eitt augnablik ef ég horfi aðeins til vinstri á síðuna, renni augunum til (eins og ég sé rangeygð) og blikka augunum hratt.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/10/07 18:08

Ég er ekki viss um hvort ég sé hana snúast 'clockwise' eða 'anti-clockwise'. Held þó að það sé 'clockwise', sem kæmi mér mjög á óvart ef satt er.

Alla vega, ef ég myndi horfa ofan á hana myndi hún snúast í sömu átt og klukkuvísir, sem bendir til þess að hún snúist 'clockwise', ekki satt?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 8/10/07 18:18

Clockwise hjá mér líka...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
        1, 2, 3 ... 84, 85, 86 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: