— GESTAPÓ —
Lukku-Láka Leikurinn
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/10/06 19:42

Hvernig er ţađ, er ekki eins hćgt ađ spyrjast á um Láka eins og Tinna?
Prófum, ef enginn nennir, ţá deyr ţráđurinn bara drottni sínum.

Hvađ ár gerist Sara Beinharđa?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 29/10/06 19:43

Ýmislegt veit ég um Lukku-Láka, en ekki ártöl.
‹Brestur í óstöđvandi grát›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gillaume Bastart 29/10/06 20:57

1885 ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/10/06 21:03

Nei, fyrr.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Van Horn 29/10/06 21:14

1880?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/10/06 21:15

Akkúrat! Sara steig á land í Nýju Jórvík ţann 27. október 1880.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Van Horn 29/10/06 21:18

Kem ţá međ eina.

Hvađa kvikmyndaleikari var fyrirmynd Morris ađ útliti Langa Láka úr samnefndri bók?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 29/10/06 21:22

Sá sem lét rónakábbójann í Cat Ballou.
(Ég man ekki hvađ hann heitir.)

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/10/06 21:30

Var ţađ ekki Jack Palance?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 29/10/06 21:36

(Einmitt hann sem lék í Cat Ballou. Tina fćr réttinn ef ţađ er rétt.)
‹Ljómar upp›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 29/10/06 22:19

Lee Marvin lék rónakábbojjann í Cat Ballou.

Jack Palance er samt rétta svariđ held ég.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Van Horn 29/10/06 22:29

Jack Palance er rétt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 29/10/06 22:43

(Oh, ég ruglađi ţeim saman.)
En ţađ var rétt hjá mér ađ ţetta vćri rétt hjá Tinu.
‹Ljómar upp›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/10/06 22:46

Woo.

Hverjir byggđu fyrsta fangelsiđ í Oklahóma, og hver var upphaflegur tilgangur byggingarinnar?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 29/10/06 22:50

Láki og ónafngreindur Frumhleypingur sem varđ líka fyrsti fanginn.
upphaflegur tilgangur byggingarinnar var hins vegar ađ hýsa veitingastofu.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/10/06 22:51

Bingó! Allt of létt?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 29/10/06 23:46

Lukku Láki er í eđli sínu léttmeti og í raun bara barnasögur viđ hliđina á Tinna, en ţar eru jú óumdeilanleg meistaraverk á ferđ.

Hvađ mynnir á ákveđinn dómara.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/10/06 16:26

Upprifinn mćlti:

Lukku Láki er í eđli sínu léttmeti og í raun bara barnasögur viđ hliđina á Tinna, en ţar eru jú óumdeilanleg meistaraverk á ferđ.

Hvađ mynnir á ákveđinn dómara.

Áttu viđ bókina um rangláta dómarann? Hún er byggđ á lífshlaupi Roy Bean, sjálfskipađs dómara sem kallađi sig "lögin vestan Pecos-fljóts" og var túlkađur á ógleymanlegan hátt af Paul Newman í kvikmyndinni "Ćvi og skeiđ Roy Bean dómara" 1972.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: