— GESTAPÓ —
Teningaleikur abrahams
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3 ... 26, 27, 28  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
abraham 29/10/06 15:16

Hann gengur ţannig fyrir sig ađ ég skasta fyrst teningi og reini ađ fá 1 svo á nćsti ađ kasta og reina ađ fá einn.. ef ég fékk ekki einn ef ég fékk einn hinsvegar á hann ađ reina ađ fá 2 tvista og svo ţegar einhver nćr ţví er ţađ ţrír ţristar og svo fjórir fjarkar, fimm fimmur og ađ lokum sex sexur

koma svo ég vil fá einn!!!

jeg var hinn almáttugi Abraham..... ef eithver seigir eikkađ annađ ţá getur hann hoppađ upp í ****gatiđ á sér sama gildir um ţá sem hallmćla minni stafsetningu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 29/10/06 15:18

Koma svo!

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/10/06 15:18

Jahá.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 29/10/06 15:19

Einn einn takk!

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/10/06 15:20

Má gera oftar en einu sinni?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
abraham 29/10/06 15:24

ef ţú ţorir en ekki oftar en tvisar í röđ annars er ţađ ekkert gaman :D‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

jeg var hinn almáttugi Abraham..... ef eithver seigir eikkađ annađ ţá getur hann hoppađ upp í ****gatiđ á sér sama gildir um ţá sem hallmćla minni stafsetningu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 29/10/06 15:25

Hérna ţá.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
abraham 29/10/06 15:28

kemuru í slag?‹gerist tilbúin í bardaga stöđu› ég er viđ öllu tilbúinn ‹dettur um lausa reim›‹Brestur í óstöđvandi grát›

jeg var hinn almáttugi Abraham..... ef eithver seigir eikkađ annađ ţá getur hann hoppađ upp í ****gatiđ á sér sama gildir um ţá sem hallmćla minni stafsetningu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 29/10/06 15:29

abraham mćlti:

:D

‹Fćr kuldahroll›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
abraham 29/10/06 15:34

xT ‹missir tening›

jeg var hinn almáttugi Abraham..... ef eithver seigir eikkađ annađ ţá getur hann hoppađ upp í ****gatiđ á sér sama gildir um ţá sem hallmćla minni stafsetningu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 29/10/06 17:12

Jćja.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 29/10/06 17:12

Koma svo.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 29/10/06 17:49

Ég mun rústa ţessu.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 29/10/06 17:50

Ég sagđi aldrei ađ ég myndi gera ţađ strax!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 29/10/06 17:50

Núna rústa ég ţessu hinsvegar!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 29/10/06 17:51

Ansans ólukka, ég er hćttur! ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér, en missir einn tening í leiđinni›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/10/06 18:20

Barammbamm!

Djöfulli rokka ég!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 29/10/06 20:34

‹Glottir eins og fífl›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
     1, 2, 3 ... 26, 27, 28  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: