— GESTAPÓ —
Lýsiđ persónunni á undan
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... , 49, 50, 51  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 29/11/07 08:56

Hakuchi er engin međalvitleysingur sem lćtur hrćra í sér međ einhverju kjaftćđi. Sađfastur og virđulegur gegnir hann konugsskyldum sínum af ađdáunarverđi fágun og virđuleika sem ekki er hćgt ađ lćra, heldur erfist ađeins međal konungborinna.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Regína 29/11/07 11:07

Huxi er sniđugur, og alltaf gaman ađ lesa hvađ hann hefur ađ segja um ađra. Svo kann hann ađ velja sér frćđasviđ viđ hćfi.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Andţór 11/12/07 23:12

Regína er stórgóđ og mikilmenni í alla stađi. Hún stígur aldrei feilspor í mannlegum samskiptum og vísur hennar eru ungum eyrnablautum gemlingum eins og mér innblástur og hvatning til ađ reyna ađ koma ţó ekki vćri nema tánum ţar sem hún hefur hćlana.

Andţór er únglýngurinn og tengdamömmu draumurinn sem hefur allt. Han er fagurlimađur gáfumađur . Hann hefur ávalt bros á vör međ heilar og hreinar tennur og er glöggur í spilum .

Garbo 11/12/07 23:38

Gísli Eiríkur og Helgi er margbrotinn og heillandi persónuleiki sem hefur ţann sjaldgćfa eiginleika ađ hrífa fólk međ sér.

sígrćn

Garbo är inte bara Bondegatans, lilla Greta hon är även världens ödmjukaste och raraste blomma och Upprifins bättre hälft

Dula 11/12/07 23:50

GEH talar svo góđa útlensku, svo er hann svo sćtur.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Billi bilađi 11/12/07 23:50

Einu skiptin sem mig langar til ađ skilja sćnsku betur er ţegar GEH tjáir sig á henni. Hann lćtur sćnskuna hljóma fallega.

Og viskustykkiđ í Dulu er sko í topplagi. ‹Glottir eins og fífl›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Regína 11/12/07 23:54

Ţađ er skemmtilegra á Baggalút ţegar Billi bilađi er virkur.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Dula 11/12/07 23:57

Ţađ er notalegast á gestapó ţegar Regína stráir yndislegheitum sínum yfir hvern ţráđ.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Andţór 27/1/08 00:49

Dula er allur unađur heimsins samankominn í einni eđalsál. Svo er hún hugrökk ađ ţora ađ bjóđa okkur heim til sín ţó hún vissi ađ hćtta var á ađ ég skyldi mćta sótölvađur og samvikulaus helgargeđsjúklingur.
Ţegar hún brosir til manna ţá hlýnar ţeim um hjartarćtur ţannig ađ ţeir geta jafnvel fariđ út í kuldan úlpulausir.
Hún er ćđi!

Grýta 27/1/08 00:54

Vá! Hvađ Andţór er pottţéttur, hreinskilinn međ góđa sál og talar beint frá hjartanu. Heimurinn vćri betri ef fleiri hefđu hans hugsun og orđafar.

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
Upprifinn 27/1/08 01:01

Ţegar Grýta hrósar öđrum verđur mađur afbrýđisamur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Andţór 27/1/08 01:06

Grýta er glögg og gefur sig í ţađ sem hún tekur sér fyrir hendur. Ég sársakna hennar úr mafíuleiknum ţví hennar spilamennska auđveldar svo fyrir ţorpsbúa ađ finna mafíósana. Aftur á móti vona ég ađ comebackiđ hennar komi ekki í nćsta leik sem ég er mafíósi. [Glottir eins og fífl]

Upprifinn ţó hann skjóti sér á milli ţegar mađur er ađ reyna ađ vanda sig međ innleggiđ sitt er algjört eđalmenni og sennilega uppáhalds gestapóinn minn. Ţađ skiptir engu máli á hvađa ţrćđi ţađ er, alltaf er ţađ viđeigandi og mjög oft stórsniđugt.
Svo er ţađ sérstakur heiđur ađ hann skuli gefi sér tíma til ađ skjóta á mann á Skammast í bundnu.

Upprifinn 27/1/08 01:11

Andţór er einstaklega almennilegur og kurteis mađur sem á örugglega fleiri vini en ađrir póar.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Regína 27/1/08 23:18

Ţađ eru engar stafsetningarvillur í innlegginu hér fyrir ofan sem bendir til ţess ađ Upprifinn hafi veriđ allsgáđur ţegar ţađ var skrifađ.

Vladimir Fuckov 27/1/08 23:21

Vanalega eru engar stafsetningarvillur í innleggjum Regínu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Herbjörn Hafralóns 28/1/08 00:19

Vladimir er orđinn forfallinn teningafíkill.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
        1, 2, 3 ... , 49, 50, 51  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: