— GESTAPÓ —
Lýsiđ persónunni á undan
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 47, 48, 49, 50, 51  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 19/11/07 17:40

Tigra er villidýr međ kröftuga áru.
Svo er hún blámađur! Rokk onn!

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Aulinn 19/11/07 18:14

Jarmi er ógeđslega kynţokkafullur.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Andţór 19/11/07 18:19

Aulinn er yndisleg ung stúlka sem mun vafalaust lýsa upp mesta skammdegiđ hér í allan vetur og lengur.

Altmuligmanden 19/11/07 18:28

Andţór lćtur sig algjörlega vanta í mafíuleikinn.

Löngum var ég lćknir minn, lögfrćđingur prestur, smiđur, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
Andţór 19/11/07 18:31

Altmuligmanden var ađeins of seinn ađ skrifa ţetta hér ţar sem ég er mćttur í leikinn. Hann er kannski handlaginn en snöggur er hann ekki. ‹Glottir›

Altmuligmanden 19/11/07 18:31

Ég tek orđ mín aftur hann er hćttur ađ láta sig vanta. Andţór er algjör rúsína.

Löngum var ég lćknir minn, lögfrćđingur prestur, smiđur, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
Regína 19/11/07 23:46

Altmuligmanden er ýktur leikari.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Upprifinn 19/11/07 23:50

Hún Regína er oftast frekar hófsöm í mannlýsingum.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
blóđugt 19/11/07 23:56

Upprifinn er mikill hagyrđingur og orđheppinn mjög. Hann kann líka ađ meta orđljótt kvenfólk! ‹Ljómar upp›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Dula 20/11/07 00:29

Blóđugt er blóđheit og unđslega orđheppin.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Vladimir Fuckov 20/11/07 00:47

Dula er stuđbolti og gleđigjafi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Upprifinn 20/11/07 01:15

Vladimir kann ađ vera erkilaumupúki en hann ekki bóngóđur.‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Grýta 20/11/07 01:16

Vladimir er sómi Gestapóa, sverđ ţeirra og skjöldur.

Upprifinn er bara flottur, ţó kunni ég betur viđ fyrri mynd hans.

Upprifinn 20/11/07 01:18

Grýta er öll í fortíđinni en hún er líka skotin í Upprifnum eins og allir hinir.‹Glottir eins og fífl›

Grýta 20/11/07 01:19

Upprifinn er fullur af sjálfáliti.

Upprifinn 20/11/07 01:22

Grýta ţekkir ekki rétta sjálfsmynd ţó ađ hún sé ađ rífast viđ hana.‹Ljómar upp›

Grýta 20/11/07 01:24

Hehehehe! ‹Ljómar upp›

Upprifinn er međ sitt á hreinu.

Upprifinn 20/11/07 01:53

Grýta skilur fyrr en skellur í tönnum enda afbragđsmanneskja.

1, 2, 3 ... 47, 48, 49, 50, 51  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: