— GESTAPÓ —
Lýsið persónunni á undan
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 46, 47, 48, 49, 50, 51  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/11/07 23:34

Eigi er Dula lengur dularfull. Hún er hinsvegar ennþá gulfull og hefði nafnið Gulfulli maðurinn því e.t.v. passað betur en upprunalegt nafn hennar hjer. Nýja nafnið er hinsvegar prýðisgott og lýsir hún upp Gestapóið með nærveru sinni og einni gulustu ásjónunni á staðnum. Það er afar gott því bláir Gestapóar verða þá hugsanlega grænir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 16/11/07 00:12

Eða Fullgula Dula.‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

annars er Vlad með slemmtilegri ofurknúsi póum sem ég veit um.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/11/07 00:16

það er ekki annað hægt en að vera ánægður þegar dula lýsir upp umhverfi sitt með fagurgulum bjarma.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 17/11/07 23:53

Ég las á einhverjum þræði að Upprifinn væri töffari í kvöld.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 18/11/07 00:58

Ef einhver er töffari þá er það blóðugt. Það svoleiðis drýpur af henni töffaraskapurinn í hverju innlegginu á fætur öðru. En hún verður að passa sig á einu, og það er að hún má ekki trúa öllu sem hún les um Upprifinn. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 19/11/07 06:59

Huxi er ákaflega skemmtilegur og hnyttinn í tilsvörum. Hann er þó grænn sem annaðhvort stafar af þekkingarleysi þegar hann valdi sér mynd eða sleikjuhátt við forsetann. Hann er vel að kominn nýliðaverðlaununum og er ég ekki vitund svekktur út í hann. Enda kaus ég hann. Hér mættu fleiri vera jafn sniðugir og Huxi. xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/11/07 08:27

Andþór er skemmtilegur karl, sem réði leikara með lokaðan munn til að mæta á árshátíðina.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 19/11/07 12:22

Regína er ákaflega notaleg í viðmóti.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/11/07 12:42

Nermal hefur þægilega nærveru.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 19/11/07 13:56

Regína hefur ægilega fjarveru.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 19/11/07 14:00

Texi Everto er lofaður.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/11/07 14:03

Útvarpsstjóri er fyrstur með fréttirnar.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/11/07 14:04

Dula er sjarmatröll Baggalúts.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/11/07 14:25

Tigra hefði svo sannarlega átt skilið að vera kosin dama ársins. (Munaði nema tveimur atkvæðum á okkur?)

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/11/07 15:08

Regína er skemmtileg (það litla sem ég spjallaði við hana) og hefur einstakliega brosandi framkomu.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 19/11/07 15:09

Ívar er algjör ljósapera.

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 19/11/07 15:23

Altmuligmanden er eins og tvöfalt skrúfjárn - sterkur og góður.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/11/07 15:40

Regína mælti:

Tigra hefði svo sannarlega átt skilið að vera kosin dama ársins. (Munaði nema tveimur atkvæðum á okkur?)

Nei góða besta. Þú ert miklu meiri dama en ég verð nokkurntíman. Ég er svo groddaraleg!

blóðugt er annars töff. Ef ég væri ekki sátt með mig eins og ég er, myndi ég vilja vera eins og blóðugt.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3 ... 46, 47, 48, 49, 50, 51  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: