— GESTAPÓ —
Lýsið persónunni á undan
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, ... 49, 50, 51  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 29/10/06 07:44

blóðugt er grætur stundum og grætur þá blóði.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 29/10/06 11:14

Lopi er rokkaður, stóreygður og loðinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 29/10/06 14:01

Salka er hress og fílar menn sem ganga í rauðum nærfötum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
abraham 29/10/06 15:14

Grænn eins og ég.

jeg var hinn almáttugi Abraham..... ef eithver seigir eikkað annað þá getur hann hoppað upp í ****gatið á sér sama gildir um þá sem hallmæla minni stafsetningu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 29/10/06 15:19

Abraham er nýgenginn aftur.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
abraham 29/10/06 15:25

... minnir á gæja úr sesame streat

jeg var hinn almáttugi Abraham..... ef eithver seigir eikkað annað þá getur hann hoppað upp í ****gatið á sér sama gildir um þá sem hallmæla minni stafsetningu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 29/10/06 16:29

Abraham stofnaði þráðinn og þarf að laga titilinn. Það er einu N-i ofaukið í lok síðasta orðsins.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 29/10/06 16:44

Hexia er með þráhyggju fyrir skiptimynt, auk þess er hún önd sem þarf að nota kúst til að fljúga. Hvað er málið með það?

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 29/10/06 16:45

Rauðbjörn er ekki allur þar sem hann er séður. En séður er hann þó.

Hann er með skegg.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 29/10/06 19:06

Blástakkur er ofvirkur andskoti, og virðist vera með undarleg tengsl við Hakuchi. Ég vil meina að hann sé launsonur...einhvers.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/10/06 19:20

Tina er klár með eindæmum, og með skemmtilega gráan húmor.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/10/06 19:31

Þarfi er alveg hrikalega skemmtilegur og klár. Hann hefur marglitan húmor en þó í all flestum tilellum mjög svartan.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 29/10/06 19:33

Ívar er góður yrkjari, og á að mæta á Hagyrðingamót annað kvöld!

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 29/10/06 19:33

Ívar hefur loksins snúið baki við hinu illa (Strætó), enda löngu kominn tími til. Það er gott. Sál hans er hólpin. Amen.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 29/10/06 20:19

Billi er krúttlegur og elskulegur og fellur hingað eins og flís við rass.

Tina er ótrúlega full af misgagnlitlum/miklum fróðleik og ómögulegt að keppa við hana í leikjum.

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 29/10/06 20:21

Krumpa er dásamleg. Hún er sól mín í heimsins myrkri og lýsir upp svartnætti vetrarins með skrifum sínum ‹Plöggar fyrir varavarakeisaraumsóknina›

En að öllu gríni slepptu þá fíla ég Krumpu.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 29/10/06 21:32

Nornin er alveg yndisleg manneskja...þó að stundum kunni hún sér ekki hóf.
Hún er einlæg og ákveðin og hefur þann skemmtilega eiginleika að framkvæma fyrst og hugsa svo (eða ekki...).
Mætti líka vera duglegri að henda inn félagsritum - þau eru nebbilega alveg hreint ljómandi hjá henni!

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 29/10/06 21:54

Talandi um félagsrit: ég hlakka ávallt til lesturs nýrra félagsrita frá krumpu, þau eru langflest afar góð lesning. Ég gæti vel trúað því að raunheimaritunin sem hún stendur í núna gæti orðið þolanlegt þrátt fyrir efnistök.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
        1, 2, 3, ... 49, 50, 51  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: