— GESTAPÓ —
Lýsiđ persónunni á undan
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, ... 49, 50, 51  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 29/10/06 07:44

blóđugt er grćtur stundum og grćtur ţá blóđi.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
Salka 29/10/06 11:14

Lopi er rokkađur, stóreygđur og lođinn.

Sverfill Bergmann 29/10/06 14:01

Salka er hress og fílar menn sem ganga í rauđum nćrfötum.

abraham 29/10/06 15:14

Grćnn eins og ég.

jeg var hinn almáttugi Abraham..... ef eithver seigir eikkađ annađ ţá getur hann hoppađ upp í ****gatiđ á sér sama gildir um ţá sem hallmćla minni stafsetningu!
B. Ewing 29/10/06 15:19

Abraham er nýgenginn aftur.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
abraham 29/10/06 15:25

... minnir á gćja úr sesame streat

jeg var hinn almáttugi Abraham..... ef eithver seigir eikkađ annađ ţá getur hann hoppađ upp í ****gatiđ á sér sama gildir um ţá sem hallmćla minni stafsetningu!
Hexia de Trix 29/10/06 16:29

Abraham stofnađi ţráđinn og ţarf ađ laga titilinn. Ţađ er einu N-i ofaukiđ í lok síđasta orđsins.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Rauđbjörn 29/10/06 16:44

Hexia er međ ţráhyggju fyrir skiptimynt, auk ţess er hún önd sem ţarf ađ nota kúst til ađ fljúga. Hvađ er máliđ međ ţađ?

Međ fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
Blástakkur 29/10/06 16:45

Rauđbjörn er ekki allur ţar sem hann er séđur. En séđur er hann ţó.

Hann er međ skegg.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
Tina St.Sebastian 29/10/06 19:06

Blástakkur er ofvirkur andskoti, og virđist vera međ undarleg tengsl viđ Hakuchi. Ég vil meina ađ hann sé launsonur...einhvers.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Ţarfagreinir 29/10/06 19:20

Tina er klár međ eindćmum, og međ skemmtilega gráan húmor.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Ívar Sívertsen 29/10/06 19:31

Ţarfi er alveg hrikalega skemmtilegur og klár. Hann hefur marglitan húmor en ţó í all flestum tilellum mjög svartan.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Billi bilađi 29/10/06 19:33

Ívar er góđur yrkjari, og á ađ mćta á Hagyrđingamót annađ kvöld!

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Tina St.Sebastian 29/10/06 19:33

Ívar hefur loksins snúiđ baki viđ hinu illa (Strćtó), enda löngu kominn tími til. Ţađ er gott. Sál hans er hólpin. Amen.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
krumpa 29/10/06 20:19

Billi er krúttlegur og elskulegur og fellur hingađ eins og flís viđ rass.

Tina er ótrúlega full af misgagnlitlum/miklum fróđleik og ómögulegt ađ keppa viđ hana í leikjum.

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvćmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilađa, hirđkrútts og keisaralegs gćludýrs. Er pirruđ ađ eđlisfari. Heimsyfirráđ eđa dauđi !
Nornin 29/10/06 20:21

Krumpa er dásamleg. Hún er sól mín í heimsins myrkri og lýsir upp svartnćtti vetrarins međ skrifum sínum ‹Plöggar fyrir varavarakeisaraumsóknina›

En ađ öllu gríni slepptu ţá fíla ég Krumpu.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
krumpa 29/10/06 21:32

Nornin er alveg yndisleg manneskja...ţó ađ stundum kunni hún sér ekki hóf.
Hún er einlćg og ákveđin og hefur ţann skemmtilega eiginleika ađ framkvćma fyrst og hugsa svo (eđa ekki...).
Mćtti líka vera duglegri ađ henda inn félagsritum - ţau eru nebbilega alveg hreint ljómandi hjá henni!

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvćmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilađa, hirđkrútts og keisaralegs gćludýrs. Er pirruđ ađ eđlisfari. Heimsyfirráđ eđa dauđi !
Tina St.Sebastian 29/10/06 21:54

Talandi um félagsrit: ég hlakka ávallt til lesturs nýrra félagsrita frá krumpu, ţau eru langflest afar góđ lesning. Ég gćti vel trúađ ţví ađ raunheimaritunin sem hún stendur í núna gćti orđiđ ţolanlegt ţrátt fyrir efnistök.

1, 2, 3, ... 49, 50, 51  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: