— GESTAPÓ —
Kvikmyndabrot - Bombay TV
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/4/07 12:44

Ekki láta mig byrja á þessu aftur. 'eg get ekki hætt þegar þessar myndir eru annars vegar.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 15/4/07 19:51

Já. Þessi var skemmtileg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 16/4/07 11:44
Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 16/4/07 11:54

Kvikmynd um forsetann og Grágrím Þorskasleiki. Kvikmyndin er byggð á raunverulegum atburðum.
Varúð: Ekki fyrir viðkvæma þar sem óvinir ríkisins koma fyrir í myndinni.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 16/4/07 12:37

Ég hef aldrei hlegið að Texa. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 16/4/07 13:45

Myndin er greinilega ekki byggð á raunverulegum atburðum. Höfundur fer frjálslega með staðreyndir og er augljóslega að gera tilraun til að sverta mannorð ykkar beggja. Við skulum reyna að gleyma þessari hræðilegu mynd.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 16/4/07 14:23

‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 18/11/07 21:16

Ætlar enginn að birta hér kvikmyndabrot frá nýliðinni árshátíð?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/11/07 22:44

Smá prufa, ég var að lesa þetta á einhverri útlenskuhttp://www.grapheine.com/bombaytv/index.php?module=see&lang=fr&code=eea5a99d6de37f4f59acd878061adcc3

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 18/11/07 23:02
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/11/07 23:03

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› Takk Lopi, ég var nefnilega með vinkonu mína hér í heimsókn og sá ekki þessi mistök. Kannski maður taki aðra mynd á þetta. http://www.grapheine.com/007/index.php?module=see&lang=fr&code=2ec06878cdd987b0c9c8bbdf47fdd0c9

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 19/11/07 00:01
• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 19/11/07 12:55
. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 31/1/08 12:05

Já þessi þráður er bara æðis, já mér er farið að leiðast og er að uppfæra gamla þræði‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: