— GESTAPÓ —
Skoðunar(Kvæða)könnun um gæslu
» Gestapó   » Kveðist á
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/10/06 18:10

Og líður þér ekki mun betur?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/10/06 18:20

Það eintak sem líður best.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/10/06 18:24

Einfaldast er að öll eintökin svari. Síðan geta gestir skemmt sjer við að finna meðalsvar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Barbapabbi 26/10/06 15:53

Eftir enduropnun hefur tvennt furðulegt gerst. a) Lyklarnir mínir eru horfnir og b) Ég er titlaður óbreyttur gestur... heimur versnandi fer!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/10/06 15:58

Slæmt mál... það veitir ekki af því að hafa fleiri friðargæsluliða, því ég hef ekki tíma til að standa í þessu alla daga...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 26/10/06 16:44

Held að það megi ekki skipta sér af kvæðum nýskráðra of fljótt. Ekki fyrr en eftir 10. kvæði og mjög varlega. Mér brá svoldið við fyrstu athugasemdina og var viku að jafna mig og átta mig að það væri mér fyrir bestu að fá leiðsögn í stuðlafræðum.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/10/06 16:52

Já... Lopi... við reynum að vera ekki of hastir við nýliða... en stundum erum við illa upplagðir...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 26/10/06 19:44

Ég fékk mjög góða leiðsögn þegar ég var nýliði og fóru þeir mjög mjúkum höndum um mig drengirnir á skáldskaparþráðunum. Ég fagna þessu snupri. Öllum getur orðið á og þá þarf einhver að vera á staðnum sem getur bent tilvonandi hagyrðingum á villurnar. Gestapó á jú að vera fágað samfélag þar sem fólk veður ekki uppi með vitleysu.

Því meira snupr, því betra.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 26/10/06 22:30

Ég fagna snupri og ég lærði helling af því. Hvort ég treysti mér til að standa í gæslusveit er hinsvegar annar kapítuli. Afleysingar eru þó mögulegar.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glundroði 28/10/06 03:04

Ég hefði viljað að þessar umræður færu fram í bundnu máli. ‹Klórar sér í höfðinu›

Eggjar eg deyfi minna andskota, • bíta-t þeim vopn né velir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/10/06 10:03

Það er aldrei of mikið af snupri og skömmum og um að gera að láta nýliðana heyra það strax.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Salka 28/10/06 13:48

Það er aldrei of mikið af snurpi fyrir nýgræðinga í kveðskap eins og mig. Mér finnst töff að fá snurp, því þá veit ég að einhver hefur lesið

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Salka 28/10/06 13:53

Hehe ‹Snurpast›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/10/06 13:54

Snurp hljómar hálfdónalega.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Salka 28/10/06 13:56

Ó ó snupr heitir það ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/10/06 22:14

Þú gerir alldrei mistök Gimlé minn... ég aftur á móti geri hrikaleg mistök, beygi orð vitlausur og gleymi stuðlum og rími... ég er mjög skeikull... á auðveldara með að gagnrýna en hitt... en gaman að fá að vera á sama lista og snillingarnir... Skál

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 28/10/06 22:16

Það er snurpað á síld- og loðnuveiðum. Ekkert dónalegt við það.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 17/11/06 10:57

Öllu heldur á nótaveiðum Haraldur. Amk er lítið snurpað á reknetum og flottrolli. Taktu þessu bara sem snupri.....

LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Kveðist á   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: