— GESTAPÓ —
Útrýmum spartakistum.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 13/10/06 22:15

Sko....... Undirheimar heita þeir, þar sem smádýrin er berast með yfirborðsstraumnum sjá þá hvorki né þekkja. ‹Glottir eins og glæpon›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 13/10/06 22:50

Þú færð ríflegan bónus næst þegar við gerum upp við þig Dingli minn!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 14/10/06 22:59

Ég hef greinilega sambandi við einhverja aðra heima hjer en undirheima. Þökk sé Guði.......og dordingli.

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 14/10/06 23:02

Sér Dordingull um yfirheimana?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 14/10/06 23:11

Nei, vindarnir fjórir. Og hafðu langa lýsingu á sjálfum þér fyrir neðann, við erum orðin hundleið hérna á öllum þessum aukaegóum og alteregóum. Við erum að fara að hugsa um að losa okkur við einhver af þessum egóum hjá okkur, erum búin að vera kleifhuga of lengi.

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 15/10/06 11:27

Dularfulli maðurinn mælti:

Sér Dordingull um yfirheimana?

Krónur trjánna, þak frumskógarins, yfirheimar. Þar sit ég og horfi niður til þeirra jarðbundnu. ‹Glottir eins og api›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 15/10/06 11:32

Ég hélt að hann væri að tala um himnaríki sem yfirheima.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/10/06 12:56

Undirheimar eru ekki til. Hér er engin glæpastarfsemi. Ef einhver ætlar að reyna að sannfæra einhvern um eitthvað annað þá taliðið við Boris. ‹Bendir á einn af sínum stærstu lífvörðum sem dúttlar sér með stærðarinnar stálkeðju á milli handanna›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 19/10/06 13:21

Dúddi - auðvitað eru ekki til neinir undirheimar hjer. Allir þræðirnir eru samdir með aðstoð tölva, sem eru staðsettar OFANJAR?AR!!! Við erum snillingar, alla vega þú,svei mér þá þvílík snilld.

Úlfamaðurinn
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dýragarðsvörðurinn 23/10/06 00:37
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: