— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 171, 172, 173, 174  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 31/3/11 13:12

Passaðu þig hann Don er að blöffa, það er ekkert brennimerki, hann spilar stundum með hinu liðinu kallinn og hefur allt annað í huga fyrir afturendann á þér en brennimerkingu.
Ég myndi amk smyrja vel ef þú ætlar að fara þessa leið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hertoginn 31/3/11 16:21

‹Lokar augunum og hugsar til ættjarðarinnar.›

Hertogi (þó ekki Baggalútíu, ennþá) ~ Æstráðandi aðalmeðlimur Brimreiðafélags Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 31/3/11 16:59

Æji, vertu ekkert að hlusta á hvæsidillukjúklinginn! Hann veit ekkert um hvað hann er að tala, bara öfundsjúkur greyið vegna þess að ég var ekki búinn að koma upp þessari aðferð þegar hann fékk sína vegabréfsáritun!

‹Setur á sig leðurhanskana og teygjir vel á þeim svo að fingurgómarnir nái nú örugglega að fylla útí hanskana, kyndir svo vel undir ofninum og skellir loks skrifstofuhurðinni sinni á Hvæsa til að fá smá næði til að athafna sig›

‹20 mínútum síðar: Opnar hurðina›

Ahh, helvíti var þetta nú gott! ‹Nuddar brennimerkingarstöngina og glottir eins og fífl› Fannst þér ekki?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 31/3/11 22:36

‹Lítur inn› Hvaða helvítis greddumóða er á öllum gluggum hér?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 1/4/11 07:13

Ekkert merkilgt að gerast. Doninn var bara að kynhneigðarleiðrétta Hertogann.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hertoginn 1/4/11 16:18

Það má með sanni segja að þetta hafi verið einstök upplifun.. ‹Fer út í rusl með stóran poka fullan af tómum Aloe Vera brúsum›

Þá er bara eitt að gera.. INNFLUTNINGSPARTÍ!
‹Skellir glymskrattanum í gang með gargandi graðhestamúsík, hengir upp diskókúluna og skenkir öllum í glas›

Mikið óskaplega er heitt hérna inni. ‹Fer úr buxunum.›

Hertogi (þó ekki Baggalútíu, ennþá) ~ Æstráðandi aðalmeðlimur Brimreiðafélags Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 1/4/11 22:19

‹Sér hertogann buxnalausan› Jæja, þá ætti að vera farið að styttast í að Hvæsi komi með þyrluna.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
rutúnK 19/12/11 22:27

Jah svei mér þá.
‹Sópar, skúrar og þurrkar af.›

Ætli jeg komist óséður hérna inn?
‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 19/12/11 23:12

Örugglega. Það eru allir sofandi núna. ‹Syngur vögguljóð á tólftu hæð›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 20/12/11 01:02

Inn komist þér kannske óséðir, en um útgönguna trúum vér öðru máli gegni.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nýr 20/12/11 15:12

Hvernig fer þetta fram? Sækir maður um inngöngu um hliðið? Þá geri ég það hér með.

Varðandi skilyrðin.

1. Nýbúi þarf að kunna að skrifa og koma frá sér heilli setningu án þess að þar komi við sögu teljandi stafsetninga- og/eða málfræðivillur.

Stenst. (Benda má á stafsetningarvillu í orðinu stafsetningarvillur í skilyrðinu.)

2. Nýbúi má ekki vera þroskaheftur, vangefinn eða félagslega óhæfur nema mér finnist hann fyndinn eða áhugaverður og hann standist skilyrði númer 1.

Stenst.

3. Nýbúi verður að bera virðingu fyrir sér eldri Gestapóum (nema þeir standist ekki skilyrði 1 og 2, en þá eru þeir væntanlega ekki mjög gamlir).

Samþykkt.

4. Nýbúi skal kunna að meta kóbalt, ákavíti, blút og síðast en ekki síst Hexíukakó.

Skal gert.

5. Nýbúi verður að skilja að ef hann er án myndar er hann réttindalaus gagnvart eldri Gestapóum og þeir mega koma fram við hann eins og þeim sýnist.

Já ég skil. Hvernig fæ ég mynd?

6. Nýbúar skulu bera ómælda virðingu fyrir ritstjórn og elska hana af öllu sínu hjarta.

Skilyrðislaust. Hver er í ritstjórn?

7. Einnig skulu nýbúar elska ríkisstjórn hins Baggalútíska heimsveldis og þá sér í lagi forseta þess, konung og keisara (en einnig mig þar sem ég er nú eftir allt saman maðurinn sem gefur dvalarleyfið).

Ég skal elska alla þá.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 20/12/11 19:23

Veistu ekki hverjir eru í ritstjórn? Eitthvað hefur nú fermingarfræðslan fyrirfarist hjá þér.
Svo er ég ósátt við að það skuli aðeins teljast upp forseti, konungur og keisari, enda alkunna að við hlið sérhvers einræðisaðila stendur (eða situr eða gnæfir eða eitthvað) vitur og vandfýsin/n drottning/ -frú/ -ynja.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 20/12/11 23:06

‹Hitar tjörudallinn› Jæja, gibba gibb, komiði nýliðagreyin mín.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
rutúnK 23/12/11 21:02

‹Býr sig undir gusu›

Jeg vona svo sannarlega að þetta verði ekki sárt!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 23/12/11 21:15

‹Beitir öllum sínum sannfæringarkrafti› Þetta verður ekkert sárt, næstum því gott bara...

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/12/11 14:05

Kargur. ‹Kíkir í tjörudallinn› Ég held þér hafi tekist að drepa enn einn nýliðann.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
rutúnK 26/12/11 21:11

‹Blubb blubb blubb blubb blubb!›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 26/12/11 21:23

Úbbs, þarna gleymdi ég mér aðeins. ‹Athugar hvað gæti verið á botni tjörudallsins›

Það held ég nú!
        1, 2, 3 ... 171, 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: