— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað fallegt...
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 537, 538, 539 ... 797, 798, 799  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 19/10/08 00:30

Upprifinn er fyndinn.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Z. Natan Ó. Jónatanz 19/10/08 00:31

VK er litfögur & lyndisglöð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/10/08 00:34

Znati getur kveðið svo falleg ljóð og kvæði að konur falla flatar að fótum hans‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 19/10/08 00:37

Dula er megababe!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/10/08 00:38

Jarmi er ofurhottý og súperkarlmenni.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Z. Natan Ó. Jónatanz 19/10/08 00:40

Einkasamtal við Dulu gæti maður kallað „undir fögur augu“.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 19/10/08 00:42

Znati er znillingur.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/10/08 00:43

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›Vá! Znati er unaðslegur maður og bræðir hjarta biturra piparjúnkna við það eitt að sýna þeim athygli.

Og Kargur er hraustmenni sem kallar ekki allt ömmu sína.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/10/08 00:43

Kargur er stórbóndi og Dula er djásn.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 19/10/08 00:44

Ívar er stór.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 19/10/08 00:45

Ívar er landsbyggðarmaður.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 19/10/08 00:46

Upprifinn er frábært skáld!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/10/08 00:46

Greina má vott af næstum grænleitum svæðum í mynd Upprifins.

Villimey er fallega kóbaltblá.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/10/08 00:48

Vlad er besti og grænasti forseti sem um getur, svo gengur hann í svo fallegri korsilettu‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 19/10/08 00:48

Gult er greinilega grunnliturinn í einkennismynd Forsetans.

Það er ennþá greinilegra í einkennismynd Dulu.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Z. Natan Ó. Jónatanz 19/10/08 00:52

Upprifinn er einn af mínum uppáhalds-durtum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 19/10/08 00:54

Flestum durtum líkar að sögn vel við Znata.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 19/10/08 00:54

Znati er fyrirmynd allra er vilja bæta framkomu sína og ímynd. Upprifinn er fyrirmyndardurtur í alla staði.

Það held ég nú!
        1, 2, 3 ... 537, 538, 539 ... 797, 798, 799  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: