— GESTAPÓ —
Baggalútía í sýndarveruleika - Já Takk!!
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 30/9/06 17:55

Ágætu Íslendingar,

Fyrir stuttu heyrði ég um tölvuleikinn EVE Online þar sem fólk getur orðið sér úti um peninga og talað hvort við annað og gert allt sem það vill í sæberspeis. Ég er þeirrar skoðunar að við séum aðeins hársbreidd frá því að fá tækni til landsins sem gerir fólki kleift að bókstaflega hittast í persónu á Internetinu. Ef þetta verður hægt hér á landi þá legg ég til að í sæberspeis verði til margar útgáfur af Baggalútíu, þar sem vér getum komið saman og þurfum ekki lengur að semja innlegg eða félagsrit frekar en við viljum. Auðvitað verða alltaf einhverjir sem gera það. Skv. þessu verður hægt með tækninni að heimsækja einhvern sem er að skrifa á Baggalútnum og senda honum skilaboð og sá sami heimsækir hinn aðilan á móti. Á meðan er eins og þeir séu báðir staddir í öðrum heimi sem er tölvuforritaður frá grunn. Ef þetta er hægt þá mun veruleiki Baggalútíu teygja sig inn á sömu svið og veruleiki EVE tölvuleiksins. T.d. erum við aðeins hársbreidd frá því að stofna okkar eigin bankareikning, okkar eigin þjóðleikhús, okkar eigin háskóla, allt á internetinu. Við verðum jafnvel tilneydd til að reka okkar eigið fyrirtæki og græða á því peninga því að aðrir Baggalútingar eru byrjaðir að verða atvinnulausir og reiða sig á samskipti hvor við annan til að fá hugmyndir að atvinnuumsókn.
Nær 100% öruggt er að innan 10 ára verður hægt fyrir allra ríkustu Baggalútingana að heimsækja hvorn annan í eigin persónu á internetinu. Þeir verða færir um að berjast og vinna saman, takast í hendur eða leysa þrautir eftir þörfum. Allt þetta breytir algjörlega fyrri samskiptum Baggalútinga hvor við annan og velti ég fyrir mér hvort að við eigum ekki að fara að vinna saman að þróun þessarar tækni hér á landi í samstarfi við alþjóðleg fyrirtæki sem sérhæfa sig í sýndarveruleikatækni. Þar með aukist líkurnar til muna á að við getum heimsótt hvort annað sama hvar í heiminum við erum stödd.

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/9/06 17:55

Farðu nú að sofa vinur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/9/06 18:05

Hvernig hafðirðu hugsað þér þetta sýndarveruleikaviðmót? Hanskar og gleraugu sem varpa myndum á sjónhimnuna? Eða þá snúra sem er tengd í heilann og sendir bein skynhrif til skynstöðvanna? Eða hugsanlega vörpun yfir í aðra vídd með hjálp anda frá Satúrnusi?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 30/9/06 19:13

Við erum að tala um fyrst og fremst eitthvað með hanska og svoleiðis. Ég held að það væri kærkomin hugmynd. Hvað Satúrnus varðar er auðveldara að fremja morð þar en að geta gert nokkuð með sýndarveruleika. Hakuchi ráðleggur mér að fara að sofa og ég hyggst slappa duglega af á þessari hugmynd minni.
Í innleggi mínu um að auðvelda fólki sem skrifast á hvort við annað á Internetinu á Íslandi er ég fyrst og fremst að tala um samskipti milli einstaklinga á þessari reikistjörnu. Að sjálfsögðu má sjá fyrir sér sýndarveruleikaútgáfu af Satúrnusi þar sem menn og andar leika sér. Reyndar töldu galdramenn síðendurreisnartímans að andar byggju á reikistjörnum eins og Mars eða Satúrnusi. En þeir héldu að þær væru pínkulitlar en ekki risastórar!! Þeir litu svo á að heimar andanna væru mun minni en okkar heimur, og að okkar heimur væri sá stærsti. Með frekari enduruppgötvunum á einföldum og sjálfsögðum staðreyndum breyttist heimsmyndin. Í dag halda galdramenn nútímans sig nær eingöngu við jörðina, og nota meira að segja tölvutækni til að aðstoða sig.
Vel má vera að ég sendi póst síðar meir um áhugasvið þessara galdramanna en ég sem ekki fleiri félagsrit eða þannig í dag.

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Siggi 30/9/06 19:19

þetta er bara til að valda ójöfnuði

Kirkjan segir nei

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 2/10/06 00:04

Sýndarveruleiki getur ekki valdið ójöfnuði ef enginn af helstu trúarleiðtogum heims hefur fordæmt hann og kirkjan aldrei sagt nei í raun og veru burt frá því sem Siggi segir.
Sýndarveruleiki er hluti af framtíðinni. Öll viljum við hittast með aðstöð tölvanna sem við notum hér á Baggalútnum, það er klárt mál, og ein leið til þess er sýndarveruleiki. Svo styttist í að tölvur verði notaðar til að senda menn á milli geimstöðva og jafnvel annara hnatta þannig að næsta ferð til Mars t.d. muni taka nokkrar mínútur en ekki mánuði.

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Siggi 2/10/06 00:08

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›
Hvernig getur það ekki valdið ójöfnuði ef að aðeins ríkustu menn geta hisst á baggalúti í framtíðinni
Þetta endar bara í rugli íslendingar eiga að þjálfa her en ekki að standa í svona rugli

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 2/10/06 00:24

Í fyrsta lagi kostar her of mikið ef um smáa þjóð eins og okkur er að ræða, í öðru lagi þá má alltaf hanna ódýrari útgáfu af tækninni og selja hana minna ríkari Baggalútingum og þeir geta svo notað þær útgáfur sem þurfa ekkert endilega alltaf að vera betri útgáfan.
Hættu nú þessari herjavitleysu Siggi minn áður en þú verður kominn/in í Írak með 25 Talíbana á hælunum.

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Siggi 2/10/06 00:26

Já svon hinir fátæku hökti
Viltu það viltu bara ekki að hinn almenni verkamaður fari að hökta
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Þetta boðar óréttlæti og stéttaskiptingu

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 2/10/06 00:39

Ætli þetta verði þá bara ekki eins og í FFH bókunum - þjóðfélagið verður orðið þannig að það þarf enginn að nota tölvur lengur. Menn nota þess í stað hugann til að kanna aðrar víddir og stjórna framandlegum farartækjum og kosmiska orku til að knýja samfélagið sem enginn þarf að kaupa eða selja.
Við getum alveg þróað sýndarveruleikann þannig að enginn þurfi að kaupa hann eða selja, t.d. haft prógrömmin þannig að það sé hægt að kópéra eða skrifa þau.

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Siggi 2/10/06 00:44

Og hver heldurðu að vilji gera svoleiðis forrit
Þetta er bjánaleg hugsun frekar mundi ég andmæla her og stríði heldur en að stíga uppí svona sýndardrasl
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 2/10/06 01:10

Her og stríð eru sýndarveruleiki að vissu leyti. Þú getur í þessu tilfelli búið til þitt eigið forrit og fundist að þú sérst að taka þátt í stríði sem þú svo deyrð ekkert í.

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 13/10/06 13:02

Ég endurvek hjer með þennan þráð upp frá dauðum svo að Þarfagreinir og Enter misskilji hann ekki sem gólema, og fari þar með að halda að ég sé gyðinglegur galdramaður.

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/10/06 14:55

Endilega haltu þessu áfram.
Vektu frekar gamla þræði upp frá dauðum í stað þess að að stofna alltaf nýja.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Siggi 13/10/06 20:58

Ég hata þennan þráð.
En ég elska súkkulaði.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 19/10/06 13:23

Þessi þráður er hjer með endurvakinn aftur. Hjer skal rætt um allt sem sýndarveruleika tilheyrir og hvort að hafa megi Baggalútarsíðuna síðar meir í sýndarveruleika, jafnvel í samvinnu við virta tölvuleikjaframleiðendur á borð við þá sem framleiddu EVE online. Jibbíjei!!

Úlfamaðurinn
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dýragarðsvörðurinn 23/10/06 00:37
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/10/06 16:41

‹Skýtur Dýragarðsvörðinn með deyfipílu og læsir hann inni í búri›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: