— GESTAPÓ —
Myndlist
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 31/1/07 13:36

Jamm. Gyllt olíumálning frá Söstrene Grene.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 31/1/07 13:37

Tigra mælti:

Jarmi mælti:

Þær eru daufar en það hefur mikið að gera með hvaða browser er notaður. Einnig skiptir máli í hvaða formatti þú vistar þær. Getur lesið helling á www.ljosmyndakeppni.is um hvernig maður vistar myndir á mismunandi hátt og hvernig browserarnir vinna úr þeim.

Ég komst að því að þetta hefur líka eitthvað að gera með það hvort fólk er með flatskjá eða ekki.
Ég fiktaði aðeins í photoshop, og hérna er hún dekkri fyrir fólk sem er með flatskjái eða ljósar stillingar á skjáunum sínum.

Vissulega. Á lmk er einmitt líka farið ofaní hvernig maður stillir skjáinn sinn. Svokölluð "lita-kalíbering". Það er hreinlega talað um að skjáir séu annaðhvort rétt stilltir eða rangt. Ekkert þar á milli.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 31/1/07 13:39

Tina St.Sebastian mælti:

Jamm. Gyllt olíumálning frá Söstrene Grene.

Þá ertu þrælflink, ég var alveg tilbúin til að trúa að þú hefðir lagt efnisbút yfir myndina og tekið svo ljósmynd af öllu saman.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 31/1/07 13:48

Takk...en svo verð ég að benda á það að þetta er málað á frekar þunnan pappír sem verptist. Kannske þess vegna sem þetta kemur svona vel út á myndinni...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 31/1/07 13:53

Gott hjá þér. Einmitt svona, vertu kvenleg og gerðu lítið úr eigin hæfileikum. ‹Ljómar upp›
Eða þannig...

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 31/1/07 13:58

Piff. Nei, mér finnst þetta bar lítaút eins og þetta sé svona snilldarvel skyggt. Sem það er ekki.

Ef ég ætlaði að gera lítið úr hæfileikunum myndi ég segja eitthvað eins og "'Eg vildi að ég gæti málað eða teiknað myndir sem líkjast fyrirmyndunum, eins og Tigra o.fl."

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 31/1/07 14:17

Satt að segja er oft gott að vera raunsæ. Sumir kalla það svartsýni, en það er ekki rétt. Það er líka hægt að vera raunsæ og bjartsýn þegar það á við.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 31/1/07 17:53

Tina St.Sebastian mælti:

Piff. Nei, mér finnst þetta bar lítaút eins og þetta sé svona snilldarvel skyggt. Sem það er ekki.

Ef ég ætlaði að gera lítið úr hæfileikunum myndi ég segja eitthvað eins og "'Eg vildi að ég gæti málað eða teiknað myndir sem líkjast fyrirmyndunum, eins og Tigra o.fl."

Ég sagði það aldrei!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 31/1/07 19:03

‹Hlær sig máttlausan og bíður eftir að þessi misskilningur leiði af sér slagsmál›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 31/1/07 23:33

Tigra mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Piff. Nei, mér finnst þetta bar lítaút eins og þetta sé svona snilldarvel skyggt. Sem það er ekki.

Ef ég ætlaði að gera lítið úr hæfileikunum myndi ég segja eitthvað eins og "'Eg vildi að ég gæti málað eða teiknað myndir sem líkjast fyrirmyndunum, eins og Tigra o.fl."

Ég sagði það aldrei!

Fylgjast með staðsetningu gæsalappa...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 1/2/07 00:39

Þessi gyllta mynd þín Tina er meiriháttar flott. ‹Tekur andköf›
Hvað er hún stór?

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 1/2/07 00:40

a4

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 1/2/07 00:43

Má ég taka kópíu af henni og hengja upp í tengingahöllinni?

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 1/2/07 00:45

Er...jájá...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 1/2/07 00:46

Takk æðislega ‹Ljómar upp›

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/2/07 00:56

Þetta er allt saman mjög fínt hjá ykkur. Meira af þessu.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/9/07 21:35

Jæja best að endurvekja þennan þráð.
Mig dauðvantar smá ráð hérna.
Ég teiknaði nefnilega mynd, en mér finnst hún ekki skiljast alveg eins og ég ætlaðist í upphafi til.
Hvað sjáið þið út úr þessu? Hvernig túlkiði hvað er að gerast?

Mahn ég þarf nauðsynlega að fá mér skanna... það er ekki að virka að taka myndir af svona teikningum... kemur alltof mikill glampi á myndina.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/9/07 21:37

Þessi er kannski aðeins skýrari?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: