— GESTAPÓ —
Mælingastofa fyrir Guði og gyðjur
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 18/9/06 12:29

Hér skulu Guðir og gyðjur mældir, sérstaklega neðan á guðunum og athugað hversu stórir eða miklir Guðirnir eru. Allt skal hér túlkað í stærðargráðum svo að guðirnir verði ekki móðgaðir og styrjöld brjótist út á milli þeirra og manna. Alli skal mældur sérstaklega í flokki karla, og Aþena í flokki kvenna.

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 18/9/06 12:48

Guðir eru ekki mælanlegir þar sem þeir eru engöngu til í hugarheimi mannsins,
Stærð, lögun og geta þeirra fer eftir því hvað hver og einn ímyndar sér.
Henti þeir sem þú þekkir ekki þinni fílósófíu þá skiptir þú bara um breyrir þeim eða smíðar nýa.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/9/06 12:54

Í Guðsbænum farðu ekki að rífast um Guðsorðið við trúlausa Köngurlóarapann. Ég er búinn að reyna það og lenti þá í minni pokanum.‹Glottir eins og fífl›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 18/9/06 17:28

Féglasrit mín og önnur umfjöllun um trúmál hafa valdið hér slíku fjaðrafoki að ég hef skemmt mér sem minkur í hænsnakofa.
Athugasemd mín við félagsrit Vauna sló þó öll met. Lá við að til uppþota kæmi á götum Baggalútíu, en eftir langar og harðar deilur róaðist þó umræðan smá saman.

Ég á þó eftir að efna það loforð (hótun) að skrifa lokaritgerð mína um þessi mál þar sem ég mun reyna að úskýra afstöðu mína betur en áður.

Gott að þið minntuð mig á þetta. Nú fer að styttast til jóla og margir þurfa á sáluhjálp að halda.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/9/06 17:46

Megi Guð vera með þér.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/9/06 17:47

Hver þá? Suð? Hver er þessi SUð?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 18/9/06 20:21

? Af hverju næ ég þessu ekki hjá þér Ibbi?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/9/06 20:25

Suð er samband ungra ðingmanna.‹Glottir eins og fífl›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 18/9/06 20:37

Dordingull - vegna þess að það er verið að sýna þér hvað gerist þegar fólk nennir ekki að vera alltaf að hlusta á sömu röksemdafærslurnar endalaust. Þú ert lífsform með 360 gráðu sjón og ættir auðveldlega að geta skilið hvað hann er að benda þér á.
Málið með það kjaftæði að Guð sé ekki til, er það að maðurinn sem hélt þessu fram, Friedrich Nietzche, er dauður. Ef þú trúir mér ekki geturðu heimsótt gröf hans. Það er viðurkennt í öllum sagnfræðibókum. Friedrich Nietzche, þó mér sé meinilla við að segja það á þýsku en bara verð svona í þetta skiptið á Lútnum, ´ist tot´. Svo einfalt er það. Nietzche er dauður!!

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 18/9/06 20:41

Hugmyndin um að Guð sé ekki til er hluti af hugarlendum tunglsjúkra manna sem þjáðust af brengluðu veruleikaskyni. Þegar maður sem trúir ekki á neitt deyr sér hann ekki neitt í framlífinu. Hvurs vegna Dordingull og Voff, og dordingull er einn af mínum uppáhalds Baggalútingum vill lifa svoleiðis framhaldslífi eftir að ævi hans er öll er menntamanni eins og mér hulin ráðgáta. Kannski ætti dordingull að skrifa góða skáldsögu um einhvern sem kemst að því að Guð sé ekki til. Fyodor Dostovetsky gagnrýndi í einni af skáldsögum sínum þessa afstöðu mjög harðlega. Þá hafa margir viljað ofsækja trúleysingja og var ég einn af þeim eða þar til að ég komst að því að eftir dauðann geta trúleysingjar verið með gimstein í hjartastað eins og hver annar sem framkallar góðverk því að það er það sem við gerum sem skiptir mestu máli en ekki það sem við trúum. Sú skynjun sem á sér stað þegar mönnum finnst að borðið sem komið er við sé úr efni er einföld ofskynjun sem á ekkert við geðveiki skylt eins og ég áður hafði talið. Hún er svona einföld því að efnasambandið sem gerir dulskynjun kleift að eiga sér stað í heilanum vantar hjá mjög mörgum og vöntunin eða skorturinn stafar af of mikillri einbeitingu og ýmsu öðru, segja sumir vísindamenn sem rannsakað hafa heilabú dulspakra manna.

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 18/9/06 20:42

Hvar værum við nú stödd ef við hefðum ekki Úlfamanninn til að útskýra fyrir okkur hlutina, setja þá í samhengi og leiða okkur inn í ljósið?
Hamingjusöm e.t.v?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 18/9/06 20:44

Það gæti verið. Heil á geði kannski?

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 18/9/06 20:45

Þar sem þið væruð ef ég hefði aldrei komið á Baggalútinn. Ég á afmæli 22 September, og vill helst ekki vera einn í afmælinu, nokkrir Baggalútarmenn hafa boðist til að koma í heimsókn. Það eru upplýsingar um 29. ára afmælið mitt á spjallþræðinum Menning og Listir. Þá er ég að reyna að vekja vísindaakademíuna upp frá dauðum eftir að hún virðist hafa gleymst hér á Lútnum.

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 18/9/06 22:37

Guð er til, ég hef aldrei haldið öðru fram! Og ekki bara einn ,,Guð" þeir eru í raun óteljandi.
Á Papúa-Nýju Guíneu einni, skipta guðir innfædra hundruðum. Þeir eru því til og hvert samfélag fyrir sig aðlagaði þá að sínum þörfum.
Hvenær og hvernig mannkynið þróaði þessa snildaruppfiningu, sem meðal annars huggar þá í sorg og skýrir það sem þeir ekki skilja, er verðugt verkefni fyrir fræðimenn.

Merkilegast þætti mér að vita hvor þessi hugsmíð breiddist út frá einum ,,punti" eða þróaðist með svipuðum hætti víðsvegr um heiminn líkt og ýmsir siðir,samfélagsgerðir og reglur virðast hafa gert.

Ef guð vindsins veitti fólki kjark í ofviðri og skýrði tilurð þess, þá er hann í mínum huga jafn merkilegur guð og himnapabbinn sem margir notast við í dag.

En nú tek ég guðsmálin af dagskrá þar til ég kem inn næsta og síðasta (vonandi) félagsriti mínu um guðatrú.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þegar ég var minni enn ég er nú sá eg upp til fólks þau voru guðir æskunnar. Við erum flokkdýr og flokkurinn vill leiðtoga þaðan kemur trú okkar á hin æðri, eithvað sem er stærra en litlu við . Þessi árátta okkar dregur úr okkur máttinn að breyta því sem miður fer og kjarkinn að takast á við örðuleika morgundagsins eða þanniglagað held ég sko.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/9/06 23:00

Trúir þú ekki á Persson?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hann er nú farin úr valdastóli og er það miður . Nú koma nýir herra með hvatir hins sterka og rándýrseðlið að leiðarljósi . Lækka skal skattana og lifibrauð lítilmagnans . Hinir fyrstu munu verða langfyrstir og hinir síðustu mjög aftarlega í biðröðinni.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 26/9/06 14:06

Bið ég og 350 gráðu sjónar snillinginn hann dordingull inni - og útilega afsökunar vegna misskilnings míns á hans innleggi. Dordingull mun alltaf ná að sjá lengra en ég enda eru allar köngulær með fleiri en tvö eyru. Ég þarf því að reiða mig meira á lykt, heyrn og snertingu.

Úlfamaðurinn
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: