— GESTAPÓ —
Athvarf óákveðinna... eða Óákveðni þráðurinn
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 21/10/07 00:49

Þetta er alveg gjörsamlega á kristaltæru og algjörlega pottþétt...

..held ég..

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 21/10/07 00:58

Ætti ég kanski að drekka meira?? ég er ekki visss

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/10/07 01:33

það er alltaf betra að drekka meira, held ég.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/10/07 20:49

Tjah..sko..jááá.

‹Klórar sér hugsi í kollinum›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 22/10/07 21:02

Eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeehhhhhhhmmmmmm.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 22/10/07 21:05

Hérna, er nokkuð... - eða sko... - æi nei... - eða... ‹Klórar sér í höfðinu›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 22/10/07 22:08

Nú er ég bara ekki rétti maðurinn til að ... tjah... þið vitið...

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/10/07 22:36

Já eða nei eða já sko eða nei en já, nei ég meina nei sko kannski.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/10/07 22:53

Vjer erum afar óákveðnir í hvort vjer eigum að hjerna sko, svona þarna uuuuuuuuuu tjá oss hjer eður ei.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 22/10/07 23:06

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer erum afar óákveðnir í hvort vjer eigum að hjerna sko, svona þarna uuuuuuuuuu tjá oss hjer eður ei.

Ég held að þú ættir að... eða nei uummm jú, tjah kannski ekki.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/10/07 00:18

Við skulum nú ekki fullyrða af svo miklum þunga um slík mál...og þó..margt bendir til þess að það gæti verið á þann veg. Eða hinn.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 23/10/07 00:20

Nú get ég ekki ákveðið hvort ég ætla að fara að sofa núna eða seinna.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 23/10/07 00:21

Nei eða já, nú eða þá ...

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 23/10/07 00:21

Mér finnst það nú ekki vera spurning, ja það er kannski spurning - en svarið er pottþétt. Eða svona næstum, held ég.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 23/10/07 00:26

þetta er of erfið siðferðileg spurning fyrir meðalmann eins og mig.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/10/07 00:32

Vjer erum svona hjer um bil næstum því að einhverju leyti sammála yður og þó samt ekki.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 23/10/07 00:51

‹Gefur stefnumerki til hægri, beygir til vinstri›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/10/07 09:46

krossgata mælti:

‹Gefur stefnumerki til hægri, beygir til vinstri›

Loksins einhver sem veit hvert hann er að fara.... Held ég...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: