— GESTAPÓ —
Dagbókarkrot
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 14/12/07 22:43

Hágöfuga dagbók:

Nú datt einhverjum íslenskum nema í því sem menn kalla "listir" í fjölbrautaskóla einum í Kanada það í hug að búa til svokallaða „ekki-sprengju“. Fyrirbrigðið er náskylt ýmsum öðrum hlutum, t.a.m. mjólkurfernu. Það er hinsvegar ólíkt flestum slíkum í því að þessi tiltekna „ekki-sprengja“ leit út eins og sprengja. Hún var svo skilin eftir á svæði hvar margir Kanadamenn eru líklegir til að draga sig saman (polkadansmóti?) og tilkynnti neminn sérstaklega að ekki væri um sprengju að ræða. (Þetta var verkefni í skyldufaginu Happening 101).

Þetta er allt gott og blessað og mátti maðurinn gera þetta í friði fyrir hinum frjálslynda mér...

Ég get hinsvegar ekki annað en velt því fyrir mér hvernig viðbrögðin hefðu verið ef þetta hefði verið „ekki-haglabyssa“ og listneminn hefði gengið inn í mannþvögu, upp að saklausri móður með barnavagn, miðað á hana og tilkynnt rólega að hann ætlaði ekki að skjóta af henni höfuðið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 24/1/08 19:21

Eftirfarandi skýringarmynd Wikipedia af japanska karlrembingnum búkkake fær tepruverðlaun dagsins:

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Seinheppinn 25/1/08 23:45

Ég hef aldrei komist jafn nálægt því að fá inngöngu í Miles High klúbbinn og þegar ég kenndi mín nýlega á salerni Egilsstaðaflugvélarinnar. (Einstaklega glæsilegur rumpur flugfreyju var tilefnið.)

Kæra dagbók, er ég misheppnaður?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 26/1/08 00:42

Tina St.Sebastian mælti:

P.S. Ég er skotin í strák. Hann er voða valdamikill og sætur.

Stefáni Pálssyni?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 26/1/08 03:01

Kæra dagbók. Nú verðum við að fara að taka á okkar málum. Við þekkjum næstum enga nátthrafna og enn færi -krákur. Það er bara eitt að gera og það er stórsókn!

Ps. hættu að læsa þér, ég nenni ekki að þvinga mér inn í þig í hvert skipti sem ég vil létta af mér. Ég á þig.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 26/1/08 09:46

‹Gengur á dyr›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/1/08 15:15

Álfelgur mælti:

‹Gengur á dyr›

Það er þó skárra en að ganga á hurð.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 2/4/08 00:40

Dagbók!

Af hverju eru alltaf fengnir raunverulegir fréttaskýrendur til að „leika“ sjálfa sig í íslensku sjónvarpsefni?! Hvaða pervertíska tilgangi þjónar þetta? Hver er ábyrgur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 2/4/08 00:45

Hrafn Gunnlaugsson. Ekki spurning.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 2/4/08 01:05

Það er merkileg sjón sem blasir við Frónbúanum í sturtum sundlauganna. Varla sést hár á hreðjum nokkurs manns lengur! Mikið held ég nú að Laxness yrði ánægður. Eða var það ekki hann sem lagði þetta til í Almúgabók sinni?

„... hvert heimili fái spegil og tannbursta. Og í gvuðs bænum bændur, snyrtið skapahárin oftar en á jólum!“

Lagalegur fyrirvari: Halldór Laxness sagði hvorki þessi orð né svipuð (fyrir utan þetta með spegilinn). Ekki var hér reynt að vega að æru Halldórs, eftirlifandi fjölskyldu hans eða annarra Íslendinga. Ef kæra kemur upp vegna innleggs þessa skal málið höfðað fyrir Héraðsdómi Reykjavíkur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 2/4/08 01:07

Nah. Páll Óskar. Nema þetta með tannburstann, enda hefur hann frían aðgang að tannþræði.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stígur 2/4/08 17:21

Isak Dinesen mælti:

Það er merkileg sjón sem blasir við Frónbúanum í sturtum sundlauganna. Varla sést hár á hreðjum nokkurs manns lengur! Mikið held ég nú að Laxness yrði ánægður. Eða var það ekki hann sem lagði þetta til í Almúgabók sinni?

„... hvert heimili fái spegil og tannbursta. Og í gvuðs bænum bændur, snyrtið skapahárin oftar en á jólum!“

Lagalegur fyrirvari: Halldór Laxness sagði hvorki þessi orð né svipuð (fyrir utan þetta með spegilinn). Ekki var hér reynt að vega að æru Halldórs, eftirlifandi fjölskyldu hans eða annarra Íslendinga. Ef kæra kemur upp vegna innleggs þessa skal málið höfðað fyrir Héraðsdómi Reykjavíkur.

Tekur virkan þátt í söfnun fyrir H. Hólmstein. Gefur herra Hólmsteini árituð verk Laxness.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 26/9/08 23:46

Í dag ferðaðist ég fram í tímann til ársins 2015. Sá Saw XXIII - hún var ekki góð en skárri en ég bjóst við.

        1, 2, 3 ... 10, 11, 12
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: