— GESTAPÓ —
Dagbókarkrot
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... , 10, 11, 12  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 4/10/07 12:54

Kæra Dagbók.

Ég er farinn að gruna að á Suðurgötu 17 sé sambýli.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Suðurgata sautján 4/10/07 12:58

Hæ !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/10/07 13:00

Kæra dagbrók, hvar er innflytjendahliðið.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 4/10/07 13:10

Kæra dagbók hvar er spurningamerkið ? ‹Glottir eins og fífl›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/10/07 13:15

? hér er það hér er það góðan daginn daginn daginn.‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 4/10/07 13:28

Kæra dagbók.

Vinnan mín var afskaplega leiðinleg, þar sem ég vissi aldrei hvort, hvenær eða hvar ég átti að vinna, og var því voðalega lítið að vinna, yfirleitt frá eitt til "þú mátt bara fara". Þess vegna fékk ég skít á priki útborgað.

Nú hef ég ekki efni á að halda þig lengur, svo ég verð að selja þig í brotajárn.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 4/10/07 13:30

Suðurgata sautján mælti:

Hæ !

Drullastu í innflytjendahliðið, nýliðagerpi! ‹Sparkar fast í Suðurgötu sautján›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Suðurgata sautján 4/10/07 13:40

[quote="Tina St.Sebastian"]

Suðurgata sautján mælti:

Hæ !

Drullastu í innflytjendahliðið, nýliðagerpi! ‹Sparkar fast í Suðurgötu sautján›[/quote

Æ !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 4/10/07 13:57

[quote="Suðurgata sautján"][quote="Tina St.Sebastian"]

Suðurgata sautján mælti:

Hæ !

Drullastu í innflytjendahliðið, nýliðagerpi! ‹Sparkar fast í Suðurgötu sautján›[/quote

Æ !

Annað hvort hættir þú þessu munnræpuflæði eða ég eitra fyrir þér!

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 4/10/07 15:02

Ætli hún segi næst bæ?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 5/10/07 00:00

Tina St.Sebastian mælti:

Kæra dagbók.

Hversvegna fattar fólk aldrei að þegar ég segi að ég eigi engan pening, þá meina ég engan pening. Ekki "bara þúsundkall" eða "bara hundraðkall" heldur ekki krónu.

Ókeypis hugmynd: Hvernig væri að sleppa t.d. einum sígarettupakka einn daginn, þá áttu 600 kall daginn eftir handa mömmusí. Ellegar einni kippu af bjór eina helgina. Þá áttu svona 1000 kall.

Gangi þér vel!

Isak

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 5/10/07 13:58

Isak Dinesen mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Kæra dagbók.

Hversvegna fattar fólk aldrei að þegar ég segi að ég eigi engan pening, þá meina ég engan pening. Ekki "bara þúsundkall" eða "bara hundraðkall" heldur ekki krónu.

Ókeypis hugmynd: Hvernig væri að sleppa t.d. einum sígarettupakka einn daginn, þá áttu 600 kall daginn eftir handa mömmusí. Ellegar einni kippu af bjór eina helgina. Þá áttu svona 1000 kall.

Gangi þér vel!

Isak

Það virkar bara á þá sem reykja og drekka.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 7/10/07 17:44

‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/10/07 22:47

Fyrirbærið vinna hjálpar oft við peningaöflun. Það er kannski ekkert móðins þessa dagana.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 7/10/07 22:50

Kæra Dagbók!

Ég var að koma heim frá Akureyri, og nú sakna ég elskunnar minnar bara alltof mikið. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/10/07 23:02

Bleikta trjádrullupönnukaka,

Í dag fór ég til Þingvalla. Veðrið var unaðslegt, fullkomið logn, varla ský á himni og Þingvellir skörtuðu sínu fegursta. Ólýsanleg fegurðin endurnærði mig eftir endalaust úrhelli síðustu vikur. Mikil mannmergð var á völlunum, mestmegnis Íslendingar, líklega í sömu erindum og ég. Það var feginssvipur á þeim öllum. Börnin léku sér kát um allar pottagrundir meðan foreldrar völsuðu um og reyndu að fanga myndir af þessum stað sem er í raun ekki hægt því myndir fanga ekki sögu og sál þessa staðar. Öxarárfoss var vatnsmikill og sjaldan hef ég séð ánna jafn tæra og einmitt nú (og er hún nánast alltaf tær). Ég staðnæmdist við trjábrú yfir Öxará og sá ég þar langstærsta urriða sem ég hefi nokkurn tímann séð synda upp eftir ánni í makindum sínum, í áttina að Öxarárfoss. Mikið afskaplega er þetta tignarleg vera.

Fullkominn dagur.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 7/10/07 23:11

Isak Dinesen mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Kæra dagbók.

Hversvegna fattar fólk aldrei að þegar ég segi að ég eigi engan pening, þá meina ég engan pening. Ekki "bara þúsundkall" eða "bara hundraðkall" heldur ekki krónu.

Ókeypis hugmynd: Hvernig væri að sleppa t.d. einum sígarettupakka einn daginn, þá áttu 600 kall daginn eftir handa mömmusí. Ellegar einni kippu af bjór eina helgina. Þá áttu svona 1000 kall.

Gangi þér vel!

Isak

Já. Góð hugmynd. Hér er hugmynd fyrir þig; af hverju sleppirðu því ekki að anda að þér í einn dag, þá endist súrefnið lengur.

..og ég var að skipta um vinnu, þar sem a) gamla vinnan var afskaplega stopul og b) vinnuveitendunum tókst að týna skattkortinu mínu, og í stað þess að láta mig vita...borguðu þeir mér u.þ.b. 9000 krónur við síðustu útborgun og 14.000 við næstu á undan.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Suðurgata sautján 7/10/07 23:13

Kæra dagbók
Í dag kom rosa stór bill sem var að vinna sem götusópari og kíttlaði mig í bílastæðið lengst upp í hægra horninu ég flissaði og hann hvarf skömmustulegur niður Garðastræti

        1, 2, 3 ... , 10, 11, 12  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: