— GESTAPÓ —
Hver orti?
» Gestapó   » Kveđist á
        1, 2, 3, 4, 5 ... 158, 159, 160  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 3/10/06 23:30

Bölli viltu ekki bara gefa okkur vísbendingu eđa eitthvađ?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 13/10/06 10:07

Isak Dinesen mćlti:

Offari mćlti:

Seinheppinn?

Offari er međ svariđ. Ţetta er úr Reykjavíkurbréfi hans.

Offari átti réttinn... ég sé ađ Bölverkur er ekki ađ spyrja um Gestapóa eins og ég held ađ ţessi ţráđur hafi snúist um... Mér skilst eftir smá Gúggl ađ ţetta sé sálmur eftir Kolbein Tumason, en hann er saminn áriđ 1208, stuttu áđur en Gestapó var stofnađ...

Ég legg til ađ Offari komi međ nćsta sálmadćmi og haldi áfram ţar sem frá var horfiđ...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Smali 13/10/06 22:49

Offari gerir ţađ greinilega ekki og ég hrifsa réttinn úr grćnum krumlum hans. Hver orti eftirfarandi vísu sem ég vonandi fer rétt međ hér?;

Rassi á stćrđ viđ lítiđ land
Linda á Hóli skartar
Umhverfis sem eyjaband
ađrir líkamspartar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 13/10/06 23:13

Fyrirgefiđ. Vonandi sćttiđ ţiđ ykkur viđ spurninguna frá Smala.

Ég giska á Nafna.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 14/10/06 06:37

Lappi

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 14/10/06 10:24

Er ţetta Skabbi?

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Smali 14/10/06 11:27

Ekki Nafni, Lappi eđa Skabbi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 14/10/06 18:26

Ég gćti vel trúađ ţér Smali til ađ semja slíka vísu.
Austmann hefur látiđ margt frá sér í svipuđum dúr.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 14/10/06 18:27

Ekki má gleyma Hlebba homma.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Smali 14/10/06 18:44

Ekki Smali og Ekki Hlebbi hommi. Ţessi er frekar sjaldan á Gestapó held ég, eitthvađ svipađ og ég en ég hef aldrei séđ hann láta frá sér slćma vísu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 14/10/06 19:42

Reginn eđa Maribo

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Smali 14/10/06 20:22

Nei, ţađ er frekar langt síđan ţessi vísa kom a.m.k. 2 ár held ég. Hann er grćnn á lit eins og ég en hefur tekist ađ halda virđingu sinni alla tíđ hér á Gestapó -- og ţrengist ţar međ hringurinn allverulega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 14/10/06 20:33

Ţá verđ ég ađ giska á Sjöleitiđ.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 14/10/06 20:40

Fuckov?

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Smali 14/10/06 21:30

Upprifinn hefur rétt fyrir sér. Sjöleitiđ, sá öndvegisyrđingur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 14/10/06 22:01

Kvćđi:

  Nóttin leynir ljótri synd,
lostans sálarpínu;
Í morgungráma goltótt kind
gekk úr húsi ţínu.

Hver orti ţetta

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 14/10/06 22:03

Skabbi?

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 14/10/06 22:46

Ekki Skabbi nei.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3, 4, 5 ... 158, 159, 160  
» Gestapó   » Kveđist á   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: